Lý do bất ngờ khiến 'Nữ hoàng phim người lớn' của Nhật Bản giải nghệ ở tuổi 80

Sau 10 năm xuất hiện trong những bộ phim người lớn, "nữ hoàng phim người lớn" Maori Tezuka - Cựu ca sĩ opera đã chính thức giải nghệ.



Bà lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim người lớn khi đã 71 tuổi. Nguyên nhân giải nghệ do không có nhiều diễn viên nam có thể theo kịp bà.

"Một khi đèn chiếu bật sáng, bạn chỉ cần cố gắng hết sức. Tôi không hối tiếc nhưng việc quay phim trở nên khó khăn hơn khi các diễn viên nam không phải là mẫu người của tôi", bà Tezuka cho hay.

Hình ảnh bà Tezuka.

Nói về công việc của mình bà cho hay, cuộc sống trở nên sôi động và vui vẻ trên sân khâu. "Ý tôi muốn nói là khi xem công việc là tất cả, bạn chỉ cần làm tốt nhất khi bạn đang ở trong ánh đèn sân khấu", bà bày tỏ.

Ngôi sao này cũng cho rằng, tiền bạc không phải là mối quan tâm của bà. Bà tham gia ngành công nghiệp phim người lớn chỉ vì thích sự nổi tiếng của lĩnh vực này

Theo bà Tezuka, bà đã được đề nghị quay lại các vai diễn sau 2-3 năm nữa. Tuy nhiên bà vẫn đang xem xét các lời đè nghị này. 

Bình An 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-bat-ngo-khien-nu-hoang-phim-nguoi-lon-cua-nhat-ban-giai-nghe-o-tuoi-80-n-115337.html

nữ hoàng phim người lớn

Tin tức mới nhất