Lý do CR7 mua siêu căn hộ ở Việt Nam

Cristiano Ronaldo bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như con người Việt Nam. Đặc biệt, thành phố biển Đà Nẵng gợi nhớ thời thơ ấu đã khiến siêu sao bóng đá đặt mua căn hộ ở nơi đây.



Cảm giác thân thuộc như quê nhà

Sau thời gian dài ấp ủ về một ngôi nhà ở Châu Á, chân sút số 1 thế giới Cristiano Ronaldo đã đặt bút ký tên để trở thành người đầu tiên sở hữu căn hộ lộng lẫy tại Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á, Cocobay Đà Nẵng.

Chia sẻ về việc lựa chọn Việt Nam, CR7 cho biết anh cực kỳ bị cuốn hút bởi những nét văn hóa đặc sắc của Châu Á. Anh ấn tượng đặc biệt với Việt Nam hơn vì nơi đây gói gọn tất cả những giá trị mà anh hướng tới. “Quả thực, đất nước của các bạn rất xinh đẹp với vô vàn những di tích lịch sử, những di sản phong phú, truyền thống đáng tự hào và thêm nữa, người dân nơi đây là những vị chủ nhà mến khách nhất tôi từng được biết”.


CR7 bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như con người Việt Nam. Đặc biệt, thành phố biển Đà Nẵng còn gợi cho anh nhớ về nơi anh từng sống khi còn nhỏ


Anh còn cho biết thêm, mọi thứ ở đây đều gợi nhớ về quê hương Madeira, nơi anh sinh sống thời thơ ấu với khung cảnh thiên nhiên bình dị mà say đắm lòng người và cả vẻ đẹp quyến rũ của vùng đất ven biển. “Tất cả mọi thứ ở đây đều gợi nhớ về nơi tôi từng sống khi còn nhỏ khiến tôi cảm thấy mình như đang được trở về nhà.”

Lối sống đẳng cấp và thời thượng


Căn hộ của chàng cầu thủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại Cocobay Towers ôm trọn vẹn khung cảnh bãi biển, những ngọn núi và hòn đảo xa xa

Căn hộ của CR7 có không gian sang trọng, thoải mái và tiện nghi phục vụ chuỗi ngày nghỉ ngơi sau những chuyến thi đấu căng thẳng khắp thế giới. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng rất biết cách lựa chọn một nơi vừa thoả mãn được tiêu chí nghỉ dưỡng với căn hộ được thiết kế để tối đa hóa tầm nhìn ra biển, hướng ra 2 sân Golf liền kề và ôm trọn vẹn khung cảnh những ngọn núi, hòn đảo; vừa thỏa sức trải nghiệm những chương trình giải trí sôi động ngay tại Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng.

Vẻ đẹp khó cưỡng của kỳ quan mới 

Cocobay Towers - toà tháp đôi CR7 lựa chọn là một trong những công trình đang được mong đợi nhất hiện nay ở khu vực Đông Nam Á do công ty thiết kế hàng đầu thế giới Atkins đảm nhiệm sáng tạo. Mỗi công trình do đế chế quyền lực Atkins “nhào nặn” đều là những công trình nghệ thuật đỉnh cao như: khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới Burj Al Arab (Dubai), trung tâm thương mại thế giới Bahrain (Bahrain World Trade Center)… 

Ông Ian Milne, Giám đốc thiết kế cấp cao của Atkins nói: “Cocobay Towers sẽ là một kỳ quan mới, một biểu tượng kiến trúc cho Việt Nam giúp thu hút khách du lịch và đóng góp cho kế hoạch tăng trưởng nhanh chóng của đất nước. Thiết kế của chúng tôi được lấy cảm hứng từ biểu tượng may mắn ‘song ngư’ tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu có trong văn hoá Việt Nam. Hình dáng của tháp và mặt dựng tối đa hóa tầm nhìn tuyệt đẹp từ mọi căn hộ cho khách và cư dân ra thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.”


Tòa tháp đôi Cocobay Towers khi trông vững chải như một khối kim cương khổng lồ, khi lại thanh thoát, nhẹ nhàng như nước và mây

Không chỉ vậy, tòa tháp đôi sở hữu cầu pha lê Sky Bridge cao nhất thế giới còn được vận hành bởi Tập đoàn khách sạn danh tiếng Viceroy Hotel Group - trực thuộc Quỹ của hoàng gia Abu Dhabi và được phát triển toàn diện bởi Tập đoàn Empire - Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. 


Cận cảnh cây cầu pha lê Sky Bridge tại Cocobay Towers

Số tiền chính xác mà siêu sao Real Madrid bỏ ra để trở thành chủ nhân của căn hộ 5 sao đẳng cấp này hiện chưa được công bố. Nhưng hiện tại, các fan của cầu thủ này đang rất mong chờ để có cơ hội được gặp thần tượng ngay tại Việt Nam, và dự đoán những căn hộ liền kề căn hộ của CR7 sẽ hết ngay trong thời gian ngắn.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-cr7-mua-sieu-can-ho-o-viet-nam-n-118548.html

Tin tức mới nhất