Lý do gì khiến đàn ông Nhật Bản xếp hàng dài 4km chỉ để bắt tay cô gái 9x này?

Hàng nghìn người hâm mộ mà chủ yếu là nam đã xếp hàng dài 4km và đợi chờ hơn 6 tiếng đồng hồ chỉ để được một lần bắt tay nữ ca sỹ thần tượng mà mình yêu mến.



Vào ngày 23/11 vừa qua, hàng nghìn người hâm mộ mà chủ yếu là nam đã xếp hàng dài 4km và đợi chờ hơn 6 tiếng đồng hồ chỉ để bắt tay một nữ thần tượng.

Được biết cô gái này có tên Nanami Hashimoto, sinh năm 1993 là thành viên thuộc lứa đầu tiên của nhóm nhạc Nogizaka46, ra mắt vào tháng 08/2011. Sở hữu gương mặt trong sáng dễ thương lại có thân hình vô cùng nóng bỏng, Nanami có lượng fan cực kì đông đảo, đặc biệt là phái mạnh.
 

Nanami Hashimoto là thành viên thuộc lứa đầu tiên của nhóm nhạc Nogizaka46

Cô nàng luôn mang tới cho người hâm mộ hình ảnh nhẹ nhàng, đáng yêu

Cô sở hữu gương mặt với các đường nét thanh tú, làn da trắng sứ và nụ cười tỏa nắng

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà Nanami còn có thân hình vô cùng nóng bỏng

Bên cạnh lĩnh vực ca hát, Nanami còn đóng phim truyền hình, dẫn chương trình radio, phát hành sách ảnh... nhận được sự yêu mến của công chúng Nhật Bản. Sự nghiệp đang trên đà phát triển thì vào ngày 20/10 mới đây, Nanami đột ngột thông báo "nghỉ hưu" ở tuổi 23, cô nàng sẽ rời khỏi nhóm Nogizaka46 cũng như ngành công nghiệp giải trí.
 

 

Xinh đẹp, tài năng, Nanami sở hữu lượng fan cực kì đông đảo
 

Trước thông tin nữ nghệ sĩ rời khỏi làng giải trí nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và luyến tiếc

Hàng nghìn người hâm mộ đủ mọi lứa tuổi đã xếp thành hàng dài 4km

trước nơi tổ chức sự kiện để được chạm tay Nanami

Trước thông tin này, người hâm mộ của Nogizaka46 cũng như của riêng Nanami đã bày tỏ nỗi buồn và luyến tiếc vô hạn, nhân sự kiện bắt tay người hâm mộ vào ngày 23/11 vừa qua, nhiều người đã tranh thủ đến để được chiêm ngưỡng dung nhan của Nanami. Được biết đây cũng là sự kiện cuối cùng cô xuất hiện trong làng giải trí.

theo thông tin ghi nhận, hàng nghìn người hâm mộ đủ mọi lứa tuổi mà chủ yếu là đàn ông đã xếp thành hàng dài 4km trước nơi tổ chức sự kiện và chờ đợi hơn 6 giờ đồng hồ chỉ để được chạm tay Nanami. Sự kiện diễn ra từ ban ngày đến tối vẫn chưa xong vì có quá đông người.

Những hình ảnh đáng kinh ngạc này nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng, ngưỡng mộ xen lẫn cảm động vì tình cảm mà người hâm mộ dành cho nữ nghệ sĩ trẻ.

Nogizaka46 là nhóm nhạc thần tượng nữ Nhật Bản được xây dựng để cạnh tranh với AKB48 - nhóm nhạc nổi tiếng số một Nhật Bản. Giống như AKB48, Nogizaka46 cũng hoạt động theo nguyên tắc thành viên cũ tốt nghiệp, thành viên mới thay thế để không ngừng làm cho nhóm trở nên tươi mới và thu hút fans mới.

 

Nogizaka46 là nhóm nhạc thần tượng nữ Nhật Bản được xây dựng

để cạnh tranh với AKB48 - nhóm nhạc nổi tiếng số một Nhật Bản

Theo Khám PHá


nữ ca sỹ thần tượng

Tin tức mới nhất