Lý do Hari Won công khai chuyện chia tay, Tiến Đạt vẫn đeo nhẫn đính hôn

Yêu nhau 9 năm rồi chia tay, Hari Won - Tiến Đạt trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi của dư luận trong những ngày qua.

Nổi tiếng không bao lâu, Hari Won bất ngờ công khai chia tay Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Từ đây, nữ diễn viên Hàn gốc Việt chịu áp lực rất lớn, bởi không ít ý kiến cho rằng Hari Won chỉ "mượn tay" bạn trai để lấn thân vào Vbiz. Giữa tâm bão, Hari Won quyết định quay về Hàn Quốc để nghỉ ngơi, đợi đến khi bình tâm rồi mới tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Tiến đạt - hari won
Tiến Đạt - Hari Won chia tay khiến dư luận tiếc nuối.


Mới đây, quản lý riêng của Hari Won tiếp tục gây xôn xao khi chia sẻ nguyên nhân nữ diễn viên xác nhận chia tay dù cặp đôi đã "đường ai nấy đi" cách đó vài tháng. Theo lời anh, do đã tiên liệu và chuẩn bị tâm lí nên phía Hari Won không ngạc nhiên khi "hứng đá" dư luận. Hơn nữa, ồn ào trên không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của Hari, mà trong thời gian này, cô còn nhận được nhiều lời động viên, khích lệ từ đối tác. Quản lý Hari Won tiếp tục tiết lộ: "Còn nhớ lí do cuộc nói chuyện với Hari khi quyết định công khai thông tin này khi xuất hiện đoạn phỏng vấn Tiến Đạt trên mạng về chuyện tình cảm, cô ấy cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy anh Tiến Đạt phải nói dối, cô đọc được trong mắt anh ấy sự xót xa, và cô cũng vậy.

Cả 2 người, không ai có thể nói dối. Tôi có nói với cô ấy rằng chắc chắn sẽ bị ném đã dữ dội... Cô lặng lẽ thở dài :"Chịu thôi!" Chỉ đơn giản có vậy nhưng tôi cảm nhận được rõ sự đau đớn và cả sức mạnh mà cô ấy đang gồng mình để đón nhận cơn bão sắp đến. Khâm phục!".

Hari won - tiến đạt
Hình ảnh Hari Won phờ phạc tại Hàn Quốc cho thấy cô cũng chịu ảnh hưởng
 không ít từ chuyện tình cảm đổ vỡ.


Bên cạnh đó, khi sự việc vẫn được quan tâm, rapper Đinh Tiến Đạt đã chia sẻ đoạn clip tự mình đàn ca khúc Fly me to the moon, mà trong đó, anh vẫn đeo nhẫn đính hôn với Hari Won.

Hari won - tiến đạt
Tiến Đạt vẫn đeo nhẫn đính hôn trên ngón áp út.


Động thái của Đinh Tiến Đạt khiến người hâm mộ cặp đôi "ông già - bà già" vô cùng xót xa, bởi trước đó, trong chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện chia tay Hari Won, nam rapper luôn nhận lỗi về mình, xin lỗi khán giả và kêu gọi mọi người: "Đừng ném đá Hari của Tiến Đạt". Chưa kể, khi tiễn bạn gái cũ về Hàn Quốc, Đinh Tiến Đạt không chỉ giúp cô mang hành lí, mà còn nắm tay, ôm chặt lấy cô an ủi. Thậm chí lúc Hari Won đã vào trong làm thủ tục, anh vẫn còn đứng bần thần, chờ Hari Won khuất xa dần.

Hari won - tiến đạt
Đinh Tiến Đạt vuốt tóc, ôm chặt Hari Won

Hari won - tiến đạt
Cả hai nắm chặt tay nhau dù đã chia tay

Hari won - tiến đạt
Đinh Tiến Đạt đứng bần thần nhìn theo bạn gái cũ.


Như vậy, dù đã hơn 2 ngày trôi qua kể từ khi Hari Won và Đinh Tiến Đạt xác nhận chia tay, người hâm mộ vẫn không chấp nhận được sự thật và hi vọng cặp đôi tái hợp. Thế nhưng, cơ hội nào cho cặp đôi "ông già - bà già" quay về bên nhau, khi Hari Won khẳng định mình khó quay lại với tình cũ, còn Đinh Tiến Đạt cầu chúc người thương sớm tìm được người mới? Câu hỏi này có lẽ phải để thời gian trả lời, song vẫn nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đã chia tay - quay lại một lần, thì việc chia tay - quay lại lần 2 không phải là không thể xảy ra.

 Theo Afamily / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao