Lý do khiến Mai Ngô vắng mặt lúc được Jessica xướng tên nhận giải cao nhất!

"Vì đồ ăn ở Malaysia quá cay khiến Mai bị sót bao tử. Trước khi Jessica xướng tên, Mai thấy bụng chột chột nên ra ngoài giải quyết. Không ngờ việc vắng mặt giữa show khiến Mai bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một".

Lễ trao giải Influence Asia 2017 ngoài sự góp mặt của hàng trăm tên tuổi "máu mặt" đến từ nhiều quốc gia Châu Á thì sự sự cố Mai Ngô bất ngờ "mất tích" khi được xướng tên ở hạng mục cao nhất cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Mai Ngô khiến MC nam và cựu thành viên SNSD bối rối trong vài giây và đảo mắt tìm kiếm một vòng phía dưới khán phòng.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với Mai Ngô về sự cố này:
 

Vậy ra đây chính là lý do khiến Mai Ngô vắng mặt lúc được Jessica xướng tên nhận giải cao nhất! - Ảnh 1.
Mai Ngô bất ngờ đoạt giải "Influencer Of The Year".

- Vì sao Mai Ngô lại "mất tích" đúng vào thời khắc quan trọng nhất?

Đây là sự cố ngoài ý miốn của Mai. Vì đồ ăn ở Malaysia quá cay khiến Mai bị sót bao tử. Trước khi Jessica xướng tên mình ở hạng mục quan trọng nhất thì Mai cảm thấy bụng chột chột nên nhanh chóng ra ngoài giải quyết. Nhưng không ngờ việc vắng mặt giữa show khiến Mai bỏ lỡ cơ hội "ngàn năm có một".

Vậy ra đây chính là lý do khiến Mai Ngô vắng mặt lúc được Jessica xướng tên nhận giải cao nhất! - Ảnh 2.
Đại diện Việt Nam bất ngờ gặp sự cố đau bụng trước khi Jessica lên trao giải.

- Vậy ai là người thông báo "tin giật gân" này tới bạn?

Ngay sau khi Jessica xướng tên Mai ở hạng mục "Influencer Of The Year", các anh chị em nghệ sĩ team Việt Nam liên tục gửi tin nhắn cho mình. Anh Phở viết: "OMG! Mai Ngô được giải Influencer Of The Year". Khi biết tin, Mai nhanh chóng quay trở lại sân khấu. Với giải thưởng nằm ngoài hạng mục đề cử này, Mai và các anh em trong đoàn nghệ sĩ Việt Nam đều rất bất ngờ và vui mừng.

- Cảm xúc của bạn khi vướng phải sự cố trớ trêu này?

Thú thật vừa ngại nhưng vừa vui, khoảnh khắc được xướng tên ở hạng mục lớn nhất của năm thì lại đau bụng nên vắng mặt. Mình rất tiếc trước sự cố "dở khóc dở cười" này. Bỏ lỡ cơ hội được vinh danh và chia sẻ cảm xúc với bạn bè quốc tế là điều khiến Mai buồn nhất. Nhưng chiến thắng này rất đáng tự hào phải không?

 

- Kế hoạch tiếp theo của Mai Ngô sau khi nhận được chiến thắng lớn này?

Chiến thắng này là cột mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu mới trong năm 2017 của Mai. Trong thời gian tới, Mai sẽ xây dựng tên tuổi và hình ảnh cá nhân tại sân chơi quốc tế. Bên cạnh đó, Mai vẫn sẽ tiếp tục rèn luyện trau dồi khả năng tiếng Anh và các kỹ năng mềm để bản thân tốt lên mỗi ngày. Mai không có phép mình tự mãn và dậm chân tại chỗ.

Theo TTVN


Influence Asia 2017 Mai Ngô

Tin tức mới nhất