Lý do Mai Phương Thúy chi 300 triệu mua chiếc túi chỉ để vừa thỏi son

Mai Phương Thúy mới đây khoe sở hữu mẫu túi xách với phom dáng tròn làm từ chất liệu nhựa trong suốt thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018 của nhà mốt Chanel có giá 300 triệu đồng.


Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu có sở thích mua sắm hàng hiệu. Cô luôn sở hữu các thiết kế mới nhất đến từ những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Gần đây, người đẹp vừa chia sẻ hình ảnh chiếc túi xách trong suốt với phom dáng hình tròn đeo chéo trước ngực.


Mẫu túi xách nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2018 đến từ thương hiệu Chanel. Thiết kế được làm từ chất liệu nhựa trong suốt với những họa tiết chạm trổ tinh xảo. Mai Phương Thúy cũng chia sẻ phụ kiện chỉ chứa đủ một thỏi son vì kích thước tương đối nhỏ.


Kích thước của mẫu túi nhỏ, nhưng giá lại rất đắt đỏ. Nhiều người cũng thắc mắc lý do phụ kiện trông đơn giản, nhưng lại sở hữu mức giá lên đến con số 300 triệu đồng.


Nguyên nhân mẫu túi xách trong suốt dáng tròn có giá hơn 300 triệu đồng, đến từ sự lăng xê của nhà mốt Chanel. Thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018 với dòng sản phẩm dành riêng cho buổi tối. Evening clutch thường có mức giá cao hơn các sản phẩm thông thường. Ngoài ra, đây cũng là một trong những mẫu túi thuộc phiên bản giới hạn của thương hiệu Pháp.


Chất liệu tạo thành mẫu túi xách là một trong những điểm đặc biệt khiến giá thành lên đến vài trăm triệu đồng. Resin là chất nhựa kết hợp 2 thành phần khác nhau, có màu sắc trong suốt được Chanel hòa quyện thêm ánh xám. Với sự chế tác kỳ công bằng công nghệ hiện đại, nhà mốt Pháp đã tạo nên mẫu túi xách trong suốt như viên pha lê (nghệ thuật cao cấp chế tác trang sức resin).



Họa tiết bóng nước chạm trổ tinh xảo trên nền chất liệu nhựa resin với khoảng cách đều nhau cùng logo CC in nổi, trở thành điểm đắt giá của mẫu túi xách của Chanel.

Theo Zing


Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất