Lý do mỹ nhân Việt liên tục 'đụng váy'?

Tham gia nhiều sự kiện và thường phải mượn trang phục là nguyên nhân chính khiến nhiều mỹ nhân Việt mặc trùng váy áo với nhau.

Với các mỹ nhân Việt, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ đều phải chuẩn bị kỹ lưỡng, trong đó quan trọng nhất là trang phục. Tiêu chí để các người đẹp lựa chọn váy áo thường tôn theo tiêu chí: phù hợp hoàn cảnh, vóc dáng và giúp bản thân toả sáng, nổi bật nhất tại sự kiện.

Tuy nhiên, khán giả vẫn dễ dàng phát hiện nhiều người đẹp lại thường xuyên đụng váy lẫn nhau. Trong đó, có cả những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt như Hoa hậu H'Hen Niê, Kỳ Duyên, Huyền My...

Chi phí đặt may trang phục cao

Để toả sáng nhất ở một sự kiện và tránh trường hợp đụng hàng, lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân Việt là đặt hàng nhà thiết kế thực hiện những chiếc váy mới nhất dành cho mình.

Chi phí thực hiện một chiếc váy dạ hội có thể dao động từ 7-10 triệu đồng, thậm chí lớn hơn tuỳ vào độ cầu kỳ, hoành tráng. Mức giá này được nhà thiết kế đưa ra để chi trả cho vật liệu và nhân công. Sau khi mặc lần đầu tiên ấy, nghệ sĩ sẽ gửi trả cho nhà thiết kế.


Hoa hậu Phạm Hương luôn đặt váy riêng cho những lần xuất hiện để đảm bảo sự mới mẻ, nổi bật.

Dù được giảm giá ưu tiên cho nghệ sĩ, mức giá này vẫn khá cao so với cát-xê tham gia một sự kiện của nghệ sĩ. Chưa kể có khá nhiều sự kiện, nghệ sĩ tham dự vì mối quan hệ đối tác, truyền thông hay giúp phủ sóng hình ảnh mà không có bất cứ chi phí nào.

Tuy nhiên, một số người đẹp có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế nên hai bên đồng hành. Hoa hậu Đặng Thu Thảo là nàng thơ quan trọng của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà hay Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Huyền My đều nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhà thiết kế Đỗ Long, Anh Thư.

Chỉ mượn trang phục trong giới hạn

Khi không đặt thiết kế riêng, người đẹp đều chọn phương án mượn váy từ các nhà thiết kế. Những nhà mốt được họ lựa chọn là Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hoà, Đỗ Long, Anh Thư... Dù vậy, tuỳ thuộc vào độ nổi tiếng của người đẹp hoặc mối quan hệ thân thiết, họ mới có thể diện những trang phục mới nhất vừa được ra mắt.


Tham gia lịch trình hoạt động dày đặc nên H'Hen Niê nhiều lần đụng váy với các mỹ nhân khác của showbiz.

Vì thế, không phải bất cứ trang phục nào họ cũng có thể mượn được từ nhà thiết kế mà chỉ nằm trong số lượng nhất định. Đây chính là lý do khiến nhiều mỹ nhân Việt đụng váy bởi số lượng thiết kế phù hợp để mượn không phải con số lớn.

Thiết kế được lòng nhiều mỹ nhân Việt

Trong MV mới nhất mang tên Bùa yêu, Bích Phương diện váy màu đỏ nổi bật của nhà thiết kế Trần Hùng. Điều đặc biệt, đây là trang phục được hàng loạt mỹ nhân Việt diện trước đó như Hoa hậu Kỳ Duyên, Lệ Hằng, Midu, Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Châu, Phương Trinh Jolie... Việc Bích Phương tiếp tục diện mẫu váy này càng khiến cuộc chiến đụng độ gay cấn.


Chiếc váy màu đỏ gợi cảm được loạt mỹ nhân yêu thích.

Chẳng hạn ca sĩ Hòa Minzy, vì quá yêu mến thiết kế mà Hoa hậu Hương Giang đã diện trước đó, cô lập tức đặt một chiếc váy giống hệt khiến nhiều người lầm tưởng cô mặc lại váy cũ.

Sử dụng chất liệu xuyên thấu cùng phom dáng ôm sát, chiếc váy của nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh khoe trọn vẻ đẹp hình thể người mặc. Chưa kể chiếc váy còn được Hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ Bảo Anh, Bảo Thy... diện trước đó.

Thế nên cứ là một thiết kế đẹp, nổi bật sẽ được lòng các mỹ nhân showbiz Việt lựa chọn bất kể chuyện đụng hàng.


Hoà Minzy đặt lại chiếc váy vì quá yêu thích
.

Nhiều mỹ nhân Việt có stylist đồng hành về việc xây dựng hình ảnh, phong cách cá nhân. Tùy thuộc vào các sự kiện hay bộ ảnh thời trang, các stylist đảm nhận phần mượn trang phục cho nghệ sĩ.

Vì vậy, đôi khi việc mặc đụng váy là ngoài ý muốn của các người đẹp khi xuất hiện trước công chúng. Stylist đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng hình ảnh, phong cách cho nghệ sĩ.

Theo Zing


Bích Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao