The Face 2017

Lý do nào khiến Hoàng Thùy khóc lặng lẽ trong tập 4 The Face?

Khán giả bắt đầu lo lắng cho số phận của team Hoàng Thùy và Minh Tú sau khi xem teaser tập 4 "The Face - Gương mặt thương hiệu".

Sau màn loại Khánh Linh gây tranh cãi, The Face - Gương mặt thương hiệu tiếp tục lên sóng tập 4 vào tối mai, chủ nhật 2/7.

Top 10 sẽ có mặt tại Long Hải để thực hiện những thử thách ngoài trời đầu tiên mang tên: chụp hình trang phục thể thao và diễn xuất MV ca nhạc. Đây sẽ là những thử thách hấp dẫn và để lại những kỷ niệm nhiều nhất tại The Face năm nay.

Thử thách diễn xuất MV ca nhạc sẽ chào đón khách mời nữ ca sĩ Bảo Thy - Quán quân The Remix 2017. Cô cùng các thí sinh The Face thực hiện MV cho ca khúc Là con gái phải xinh - bài hát giúp Bảo Thy ghi dấu ấn tại cuộc thi The Remix

Bảo Thy chia sẻ: "Các bạn sẽ tỏa sáng theo một phong cách hoàn toàn khác trước đây khi hóa thân thành ca sĩ, hát và xem đây là sản phẩm của chính các bạn. Điều quan trọng nhất là làm sao diễn tả được thần thái, vũ đạo và mọi ưu điểm để chinh phục mọi người".

Biển xanh, cát vàng, top 10 và Bảo Thy diện trang phục bikini màu sắc khoe đường cong cơ thể và nhảy cuốn hút, sôi động "đốt mắt" người xem. Các cô gái còn có những cảnh quay thả dáng nuột nà trong hồ bơi, hứa hẹn tạo nên MV Là con gái phải xinh phiên bản The Face khiến người xem thích thú.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy - HLV đang được khán giả trông ngóng sau những bình luận bằng "ca dao tục ngữ" gây sốt mạng xã hội, được cư dân mạng phong tặng là "Tiến sĩ văn học dân gian; thánh ca dao tục ngữ". 
 


Hoàng Thùy với những màn ca dao tục ngữ

Chưa dừng lại ở đó, kịch tính trong tập 4 cũng khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Trong đoạn teaser vừa được hé lộ, có thể thấy ngoài nước mắt thí sinh, cảnh Hoàng Thùy đứng một góc lặng lẽ lau nước mắt cũng khiến khán giả đặt ra nhiều giả thiết, Hoàng Thùy phải chăng là team thua cuộc tiếp theo?
 


Tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày  2/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017