Lý do thật sự khiến cựu người mẫu Ngọc Thuý nổi đoá với chồng cũ là gì?

Mặc dù đang ở Mỹ nhưng Ngọc Thuý cũng đã có những chia sẻ độc quyền về những chuyện ồn ào vừa qua với chồng cũ. Theo Ngọc Thuý thì đây là lần đầu tiên và cũng sẽ là lần cuối cùng chị chia sẻ với báo chí về điều này.

Tối kỵ người khác cố ý xúc phạm mình
Tối kỵ người khác cố ý xúc phạm mình

Mấy ngày nay, chuyện cựu người mẫu Ngọc Thuý đăng đàn “nổi đoá” với chồng cũ là ông Nguyễn Đức An khi biết ông vừa tổ chức lễ đính hôn của người mẫu Phan Như Thảo đã khiến nhiều người khá quan tâm. Theo đó, cựu người mẫu đã gọi chồng cũ là “kẻ tiểu nhân”, “kẻ hèn hạ”, “kẻ ném đá giấu tay”… và lên án việc người đàn ông này lấy xe của chị để rước vợ thứ 4. Bên cạnh đó, cựu người mẫu này cũng có những lời nói khá nặng nề chỉ trích chồng cũ vì đã không hoàn thành nghĩa vụ đối với các con.

Nhiều người cho rằng, cựu người mẫu này vẫn đang hờn ghen và cay cú với hạnh phúc mới của chồng nên đã có những lời nói mất kiểm soát. Bên cạnh đó, nhiều người còn chỉ trích cựu người mẫu này quá tham lam nên cứ mượn cớ để làm phức tạp thêm tình hình.

Tuy nhiên, chia sẻ với PV, cựu người mẫu Ngọc Thuý cho rằng, chị biết chuyện chồng cũ sẽ đính hôn với Phan Như Thảo cách nay hơn một tháng thông qua một người bạn trong giới.

Ngọc Thuý với hai con gái.
Ngọc Thuý với hai con gái.

“Thật lòng tôi cũng sẽ vẫn tôn trọng và im lặng như cách tôi cư xử với lần cưới thứ 3 của anh An mà thôi. Nhưng khi nhìn thấy chiếc xe của mình (theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) lại được dùng là xe hoa thì nói thật là… Chiếc xe ấy chính tôi mua sau khi bán một chiếc tương tự đi cho một người khác. Hiện giờ tôi vẫn là người chủ sở hữu chiếc xe đó. Khi quay lại Mỹ định cư, tôi giao chiếc xe ấy cho gia đình tôi và họ đã giao nó cho An sử dụng, không có sự đồng ý của tôi. Cách anh ta sử dụng chiếc xe của vợ cũ làm xe hoa đón vợ mới đó là một sự xúc phạm cho cả tôi và cô vợ mới cưới. Tính cách anh ta là vậy. Mọi việc anh ta làm thường không bao giờ nghĩ đến cảm nhận của người khác hay hậu quả sẽ ra sao. Nếu muốn người khác tôn trọng mình thì hãy tôn trọng người khác. Đơn giản thế thôi”, Ngọc Thuý nói.

Chiếc xe mà chồng cũ Ngọc Thuý dùng để đưa đón Phan Như Thảo khiến Ngọc Thuý nổi đoá.
Chiếc xe mà chồng cũ Ngọc Thuý dùng để đưa đón Phan Như Thảo khiến Ngọc Thuý nổi đoá.

Bà mẹ 3 con này cũng cho rằng, ai nói chị đang hờn gay hay cay cú với hạnh phúc mới của chồng cũ là hồ đồ vì chị đã có cuộc sống riêng với người chồng hết mực yêu thương, chị lại đang sống trọn vẹn bên các con, cuộc sống của chị cũng đủ đầy… nên chị chẳng việc gì phải hờn ghen với ai hết.

“Tôi là người không có tính ghen ăn tức ở trong lòng nhưng lại là người tối kỵ việc người khác cố ý xúc phạm mình. Bằng chứng về lần cưới thứ 3 của anh ta tôi không động chạm đến vì lúc ấy họ chẳng làm gì ảnh hưởng đến tôi cả nên dù có hình cưới do một người bạn gửi tôi cũng không công khai hay bêu rếu. Tôi là người biết tôn trọng quyền riêng tư của người khác, nhất là phụ nữ mang kiếp chung chồng với nhau”.

Để yên mọi chuyện khi chồng cũ thực hiện đúng trách nhiệm


Chia sẻ lý do dùng từ ngữ nặng nề để chỉ trích chồng cũ, cựu người mẫu này cho rằng, cô không bao giờ có thể tha thứ cho chồng cũ vì chính người đàn ông này là tác nhân gây ra tội ác mẹ “giết” con.

“Đó là nỗi đau tôi nghĩ khó ai chịu đựng hay vượt qua được. Giờ này dù đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhưng tinh thần của tôi vẫn chịu san chấn nhiều về sự tổn thương này. Bằng chứng trong vụ kiện báo chí của tôi ở Hà Nội, đoạn băng ghi âm phỏng vấn mẹ tôi, đầy giọng nói của anh ta trong ấy. Hồ sơ cảnh sát Mỹ, tên anh ta là người tố cáo bịa đặt về tôi và Trường, chồng tôi, nêu cả địa chỉ văn phòng làm việc của chồng tôi để cảnh sát đến khám xét… Và cả lá đơn mẹ tôi ký tố cáo tôi với cảnh sát hình sự điều tra thành phố vào tháng 10 năm ngoái. Sau này tôi mới biết rằng vì tài sản mẹ tôi đứng tên, mà tôi và anh ta đồng ý giao lại cho con đã bị tẩu tán mất sạch và anh ta chính là người ký đơn nhận bàn giao các căn biệt thự ấy. Anh ta thực hiện mọi việc nhưng cuối cùng chỉ có tôi và gia đình phải đối diện với nhau ở tòa, trên mặt báo, còn anh ta thì không. Vậy cách tôi dùng những từ ngữ ấy nói về anh ta có gì là không đúng?”, Ngọc Thuý bức xúc.

Gia đình hạnh phúc của Ngọc Thuý ở Mỹ.
Gia đình hạnh phúc của Ngọc Thuý ở Mỹ.

Ngọc Thuý cũng tiết lộ rằng các vụ kiện giữa chị và chồng cũ vẫn chưa được giải quyết xong. Bản thỏa thuận ly hôn ở Mỹ không thực hiện được vì ông Nguyễn Đức An bỏ về Việt Nam sinh sống mấy năm nay.

“Nói chung là đến giờ này, anh ta vẫn chưa thực hiện trách nhiệm của một người cha với hai con tôi một cách đúng nghĩa. Tôi chưa chính thức được nhận số tiền cấp dưỡng cho 2 bé đến 18 tuổi mà cha chúng đã ký đồng ý trên thỏa thuận Mỹ 4 năm về trước. Tất cả tài sản đều bị các vụ kiện phong tỏa khiến tôi không thể tập trung lo cho con cái một cách trọn vẹn được như chúng xứng đáng được hưởng”.

Ngọc Thuý cho rằng, việc cô lên tiếng lần này là mong muốn thực hiện trách nhiệm chu cấp cho các con khi đã gầy dựng hạnh phúc mới. Và khi ông An thực hiện đúng trách nhiệm cô sẽ chẳng ai động chạm đến ai nữa.

“Tất cả được giải quyết dựa trên quyền lợi duy nhất cho những đua con chung. Vì ai cũng có quyền được tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình, cả tôi và anh ta”, Ngọc Thuý nhấn mạnh.

Theo Dân trí

Tin tức mới nhất