Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay

Jennie đang là nữ thần tượng sở hữu độ HOT không thua kém đàn chị nào!

Chính thức debut vào năm 2016 với tư cách là thành viên của BlackPink – gà cưng của ông lớn YG Ent, ngay từ thời điểm ra mắt, Jennie đã được chú ý nhờ thần thái sang chảnh và giọng hát khỏe khoắn cùng với khả năng rap siêu ngầu. 2 năm hoạt động với hàng loạt bản hit thu về vô số giải thưởng xuất sắc, tên tuổi của BlackPink ngày càng HOT.

Trong đó Jennie luôn là thành viên sở hữu lượng người hâm mộ lẫn sức hút “khủng” nhất. Không quá phóng đại khi nói rằng, đến thời điểm hiện tại, Jennie đã và đang là cái tên “nóng” không thua kém gì các đàn chị trong giới thần tượng. Vậy hãy xem nữ ca sĩ có những điểm mạnh gì nhé!

1. Sở hữu nét đẹp đặc biệt

Khi mới debut, Jennie đã gây sốt bởi khuôn mặt đẹp lạ, cực thu hút. Nếu Ji Soo có ngoại hình thân thiện với công chúng, Jennie lại để lại ấn tượng đặc biệt hơn. Ngay từ những bức ảnh teaser ra mắt, cô nàng đã toát lên thần thái nổi trội. Jennie được khen xinh đẹp hơn là kiểu đáng yêu, dễ nhìn thường thấy trong giới idol Kpop.

Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-1
      Trong show thực tế của Black Pink, Jennie gây sốt với kiểu tóc buộc 2 bên cực cute. Cô nàng lộ vẻ đáng yêu, trẻ con khác hẳn hình ảnh sang chảnh trên sân khấu.

Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-2

Các fan đều rất thích thú trước một Jennie trẻ con. Tuy nhiên, hy vọng của các fan đã bị dập tắt khi Jennie tuyên bố không thích kiểu tóc này. Tất cả cũng chỉ vì nữ ca sĩ sở hữu má bánh bao đáng yêu. Jennie nói: "Mình nghĩ lên sân khấu với kiểu tóc 2 bên trông cứ như một đứa trẻ, mình không thể làm vậy". Black Pink đi theo concept các cô gái cá tính, cool ngầu nên Jennie cũng lựa chọn kiểu tóc cho phù hợp.

Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-3
          

2. Body hoàn hảo 100%

Xuất hiện tại Golden Disc Awards 2017, thân hình của mỹ nhân Kpop mới nhà YG - Jennie (Black Pink) đã khiến mạng xã hội Hàn dậy sóng. Trên sân khấu biểu diễn, Jennie diện chiếc váy sang chảnh bó sát cơ thể và siêu kén người mặc. Ấy vậy mà với thân hình chuẩn đến mức khó tin của mình, Jennie đã xuất hiện với dáng vẻ hoàn hảo.

Đặc biệt body không có đến 1 miligam mỡ thừa của Jennie nhận được lời khen ngợi có cánh từ cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng, mỹ nhân này có khả năng khiến mọi trang phục trở nên sang chảnh hơn và nhan sắc cùng thân hình của cô thậm chí còn đẹp hoàn hảo hơn cả búp bê hay ma nơ canh.      

Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-4Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-5

Dân tình luôn dậy sóng và tò mò về bí quyết đằng sau body siêu chuẩn đó của Jennie. Mới đây trong chương trình Choi Hwa Jung’s Power Time của đài FM SBS phát sóng vào ngày 26/6 vừa qua, Jennie đã tiết lộ bí quyết thật sự.

Cụ thể khi được DJ hỏi “Bí mật đằng sau thân hình hot hòn họt của cô là gì?”, Jennie đã tiết lộ: “Tôi thường tránh ăn đồ mặn trong quá trình hoạt động quảng bá. Tôi thường tập yoga và pilate (phương pháp tập giảm mỡ toàn cơ thể) trước khi đợt quảng bá bắt đầu… Tôi rất thích quá trình này. Mỗi khi thức dậy, tôi sẽ đi tập ngay và sau đó ăn thức ăn tốt cho sức khỏe. Tôi cảm thấy rất vui vẻ khi được duy trì quá trình này”.  

Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-6

3. Thần thái sang chảnh của “Mỹ nhân hàng hiệu”

Jennie từng trở thành đề tài gây sốt trên mạng Hàn Quốc và Nhật Bản vì ngoại hình sang chảnh. Khi xuất hiện trên truyền hình Nhật Bản, thành viên Black Pink để kiểu tóc ngôi giữa sang trọng, chiếc váy xuyên thấu quyến rũ, khuyên tai to bản càng giúp nhan sắc của mỹ nhân nhà YG thêm nổi bật

Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-7Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-8

Người hâm mộ nhận xét Jennie có khí chất của một ''Rich kid', thần thái kiêu kỳ thể hiện từ mọi góc ảnh. Cô nàng luôn được stylist chọn cho những bộ trang phục đắt giá. Jennie còn có biệt danh là "Gucci sống".

Theo nhận định của stylist thì Jennie là thành viên mặc đẹp nhất nhóm vì cô cũng có gu thẩm mỹ riêng rất tinh tế. Những trang phục cô nàng mặc đều có sự tham gia lựa chọn của chính bản thân chứ không phải hoàn toàn do stylist cho nên mới nổi bật và đẹp hơn đến vậy.

Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-9
Trên sân khấu, thành viên Black Pink diện chiếc sơ mi hoạ Tiger Face Print của Gucci có giá khoảng 30 triệu        

Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-10
Trong lần comback mới nhất, nữ idol diện set đồ có giá 50 triệu gồm áo sequin đến từ thương hiệu Ashish và chân váy hoạ tiết của Vitakin.

Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-11
Đôi giày cực khủng này của Gucci có giá gần 27 triệu đồng cũng được đầu tư để quay MV.

4. Tài năng toàn diện

Khi nhiều nữ thần trong Kpop bị chỉ trích là kém tài, chỉ có vẻ ngoài thì Jennie lại nổi bật hơn hẳn khi có cả ngoại hình và tài năng. Vũ đạo, hát và rap đều là điểm mạnh của nữ ca sĩ.

Cô nàng phù hợp với mọi vị trí trong nhóm nhạc. Trong các ca khúc của Black Pink, Jennie luôn được trao cho những phần hát ''đinh'', tạo điểm nhấn. Nữ ca sĩ có thể hát ballad và cả rap. YG luôn thích những nghệ sĩ đa tài, có cá tính riêng, chính vì thế không khó hiểu khi Jennie được công ty "o bế".           

Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-12

Không chỉ tài năng, mới đây, Jennie còn gây ấn tượng bởi sự nhanh nhạy và khéo léo của mình trong lúc trả lời phỏng vấn. Cụ thể, ngày 26/6, BlackPink xuất hiện trên chương trình Night Of TV Entertainment trong kế hoạch quảng bá mini album mới tên Square Up. Sau khi dạo quanh đường phố tại Hongdae để khảo sát xu hướng giới trẻ, các cô gái đã tham gia một buổi nói chuyện cùng MC về lần comeback này.

Đến phần giới thiệu, họ đã gọi Jennie là "Human Form of Luxury Brands" (tạm dịch: người thuộc về nhãn hàng cao cấp), với hàng loạt hình ảnh nữ ca sĩ khoác trên mình những bộ cánh từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel… MC chương trình đã đặt biệt danh “G-dgragon phiên bản nữ” cho cô nàng vì phong cách thời trang luôn được chú ý mỗi lần xuất hiện và tạo nên xu hướng như trưởng nhóm BigBang. Jennie đã cười rất lớn, coi đó là lời khen và cảm ơn vị MC.         

Lý giải nguyên nhân vì sao Jennie (BlackPink) xứng đáng là idol nữ thế hệ mới nổi bật nhất hiện nay-13


Cô nàng khéo léo trả lời khi được so sánh với đàn anh cùng công ty: “Em đã xem rất nhiều tạp chí và học hỏi nhiều phong cách khác nhau khi chỉ mới là một cô bé. Bản thân em rất yêu những gì mình mặc. Nên em nghĩ đó là lí do mọi người cũng thích".


Theo TinNhac


BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất