Lý giải thú vị về bức ảnh chú mèo tự sướng "triệu like" đang gây sốt

Bức ảnh chú mèo tự sướng cùng 3 chú chó đã thu hút hơn 1 triệu lượt thích trên mạng xã hội Instagram vì quá đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Mấy ngày qua, một bức ảnh đáng yêu sau khi đăng tải trên Instagram đã gây ra một cơn bão “like” và bình luận trên mạng xã hội. Điều đặc biệt của bức ảnh tự sướng này đó là tác giả của bức ảnh là một chú mèo mướp xinh xắn. Có vẻ như không chỉ các bạn trẻ mới thích trào lưu chụp ảnh selfie.
 

Bức ảnh selfie đang gây bão Instagram.
 
Chú mèo với hai màu xám và trắng đang đứng lên một khúc cây để có thể “lấy góc” chuẩn nhất với ba người bạn phía sau, một chú chó lông vàng trắng và 2 chú chó màu đen. Gương mặt “thanh niên nghiêm túc” đứng sát gần ống kính còn ba người bạn kia nghển cổ lên khiến người xem bật cười thích thú. Có khoảng 21,000 lượt bình luận và hàng ngàn lượt chia sẻ đối với bức ảnh gốc trên Instagram, chưa kể khi nó được đăng lại trên Facebook. Lí do bức ảnh này nhận được sự quan tâm lớn như vậy là vì nó cho thấy một tình bạn rất thú vị của chó và  mèo, hai loài vật vốn là kẻ thù không đội trời chung.

 
“Bức ảnh selfie tuyệt nhất từ trước tới giờ” hay “Thật dễ thương”
là những gì cư dân mạng nói về bức ảnh triệu like này.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên ý tưởng về một bức ảnh “tự sướng” của mèo được thực hiện. Trước đó, những bức ảnh cho thấy những chú mèo tinh nghịch khác đang “học đòi” theo trào lưu này cũng rất đáng yêu và hài hước. 




Những biểu cảm siêu hài của các "thánh selfie".

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất