Lý giải vì sao Ngọc Trinh, Thuỷ Tiên có quyền hận họ hàng

(2Sao) - Quá khứ bị tổn thương, không trọn vẹn đã thúc đẩy Thủy Tiên hay Ngọc Trinh quyết tâm phải thành công, phải có thật nhiều tiền để bù đắp cho quãng thời gian tủi hờn, khốn khó...

Không chỉ có tài năng là "vàng ngọc" trong làng mẫu, làng nhạc của giải trí Việt, Ngọc Trinh - Thuỷ Tiên còn có cuộc sống giàu có vương giả với xe sang hàng hiệu luôn xuất hiện rạng rỡ trước công chúng. Thế nhưng, ít ai biết rằng để có được thành công như hiện nay thì Ngọc Trinh và Thuỷ Tiên đã phải trải qua một tuổi thơ đầy tủi nhục cay đắng bất hạnh khi bị chính họ hàng máu mủ của mình hắt hủi ghẻ lạnh.

Ngọc Trinh - Thuỷ Tiên

Ngọc Trinh

Mặc dù chiều cao khá khiêm tốn nhưng với gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng, ba vòng cân đối  bốc lửa - Ngọc Trinh đã lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng, đặc biệt là phụ kiện dành cho phái nữ như nội y. Với sự quyến rũ mê hoặc đến "chết người" trong những shoots hình trên sàn diễn, Ngọc Trinh được truyền thông cùng người hâm mộ ưu ái gọi là "nữ hoàng nội y".


Không chỉ thành công trên sàn diễn, Ngọc Trinh còn khiến công chúng phải trầm trồ khi thành bà chủ kinh doanh phát đạt với cơ ngơi của riêng mình. Vừa qua, người đẹp của "Vòng eo 56" đã tự thưởng cho mình bằng một căn hộ triệu đô với đầy đủ tiện nghi.

Giàu sang phú quý có tiền, Ngọc Trinh không chỉ mua sắm cho bản thân - cô còn chăm lo cuộc sống cho bố và mẹ kế cùng các anh chị em ruột trong gia đình. Tuy nhiên, với những ai quan tâm dõi theo Ngọc Trinh có thể thấy cô rất "thoáng" và ưu ái với mẹ kế và gia đình bà. Không chỉ xây nhà, nữ hoàng nội y còn rất chăm sóc thương yêu mẹ kế hết mực. Nhưng ngược lại với họ hàng nhà ba và mẹ ruột cô lại rất khắt khe.

Ngọc Trinh thương mẹ kế hết mực, có chết cũng không giúp họ hàng - Ảnh 3
Ngọc Trinh bên ba và mẹ kế

Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Vì thương tôi nên mẹ là người con gái còn son mới lấy bố tôi trong khi bố tôi nghèo và có tới 4 người con riêng. Mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế. Lúc nào tôi cũng muốn dành thật nhiều tình cảm chăm lo cho bố mẹ. Tuy không phải mẹ ruột nhưng đối với tôi, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất thế gian".

Không chỉ Ngọc Trinh, mẹ kế của cô - bà Sáu Phương cũng hết lời dành cho con chồng: "Mỗi tháng Trinh gửi tiền cho ba 7 triệu đồng, tôi 3 triệu đồng, vì ba Trinh phải đi chợ mua đồ nấu ăn. Tôi nhiều lúc không hiểu ý chồng thích gì nên cứ để ba Trinh đi chợ. Còn 3 triệu đồng Trinh đưa riêng tôi là để thích sắm gì thì sắm. Tôi bình dân nhưng được Trinh sửa soạn cho nhiều, nó toàn mua hàng hiệu, nhưng chỉ đi tiệc tôi mới mặc."

 Những bức ảnh hồi bé của Ngọc Trinh
Ngọc Trinh thưở ấu thơ

Với ba và mẹ kế đã vậy còn với họ hàng, Ngọc Trinh tiết lộ: "Thật lòng, tôi dành nhiều tình thương cho người nhà bên mẹ hơn họ hàng nhà ba và mẹ ruột. Dù không chung máu mủ nhưng họ vẫn luôn yêu thương tôi trong khi những người ruột thịt thì không hề.".

Thậm trí khi nhắc tới họ hàng bên ba mẹ ruột, Ngọc Trinh đã nói với đầy sự trách móc trong cay đắng tủi hờn: “Có chết tôi cũng không giúp họ hàng...”. Vậy nguyên nhân dẫn đến những khúc mắc này là từ đâu, Ngọc Trinh tâm sự: "Tôi còn nhớ, nhà tôi khi ấy nghèo, thiếu thốn tới mức không có đồ ăn. Nhưng chính những người ruột thịt lại nỡ lòng bỏ mặc anh chị em tôi.

Họ cho đồ ăn hàng xóm chứ nhất định không cho chúng tôi. Cho nên, đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp. Cùng lắm chỉ mủi lòng 1-2 lần, lần thứ 3 tôi không quan tâm".


Ngọc Trinh với những giọt nước mắt khi nghĩ về tuổi thơ

Từ khi chào đời đã thiếu vắng tình thương yêu của mẹ, những người ruột thịt máu mủ lại hắt hủi, đánh đập nên Ngọc Trinh lớn lên với những ký ức tuổi thơ đầy ám ảnh khôn cùng: "Mặc dù con người tôi không phải “ác” như vậy nhưng do vết thương quá lớn, nỗi đau không thể quên nên tôi không tha thứ cho họ được".

Thuỷ Tiên

Với cuộc sống hiện tại giàu có, gia đình hạnh phúc, tổ ấm vẹn tròn nhưng như Ngọc Trinh - Thuỷ Tiên cũng phải trải qua một tuổi thơ không êm đềm thiếu tình thương đầy ấm ức cay đắng khi bị họ hàng hắt hủi.

Cuộc sống giản dị bình yên của Thuỷ Tiên bên chồng Công Vinh

Là một cô gái miền tây, sinh ra ở tỉnh Kiên Giang - Thuỷ Tiên là trái ngọt tình yêu của bố người Việt và mẹ người gốc hoa. Giữa lúc cuộc sống gia đình đang ấm êm thì bố Thuỷ Tiên đã mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời khi cô lên 9 tuổi. Những tháng ngày ấu thơ bất hạnh của nữa ca sỹ "Ngôi nhà lạc lõng" bắt đầu từ đây.

Thuỷ Tiên từng tâm sự kỷ niệm về bố khi ông còn nằm trên giường bệnh: "Trước khi cha mất, cha đưa cho tôi 200 đồng đi mua mấy quả chuối về ăn. Cha vuốt tóc tôi và hỏi nếu cha chết con có buồn không Tiên?!. Khi đó tôi cứ trách cha gở miệng, nhưng sau này tôi nhận ra, cha đã đoán trước được điều gì sắp xảy đến với mình. Một tháng sau cha tôi chết. Suốt những năm tháng tuổi thơ tôi tràn ngập một nỗi ám ảnh, day dứt về nỗi đau mất cha".


Sau nỗi đau mất cha, Thuỷ Tiên và mẹ lại phải chịu đựng sự hắt hủi ghẻ lạnh của hai bên nội ngoại. Ông bà nội lạnh nhạt với mẹ con Thuỷ Tiên bởi bố cô bị bệnh mà người ta ghê sợ. Ký ức về sự ghẻ lạnh của bên nội được ca sỹ "Bí mật của em" chia sẻ: “Tôi còn nhớ những lần ông nội tôi phát kẹo cho các cháu. Ông kêu mấy đứa xếp hàng lại rồi lần lượt phát cho từng đứa.

Nhưng đến lượt tôi, ông lạnh nhạt quát mày đi chỗ khác chơi rồi bỏ qua tôi không một chút thương xót, không cần biết tôi bẽ bàng như thế nào, đau đớn như thế nào khi bị đối xử như thế."


Không chỉ nhận sự ghẻ lạnh của bên nội, với nhà ngoại Thuỷ Tiên cũng bị lạnh nhạt không kém. Nữ ca sỹ đã bị ông bà ngoại hắt hủi, mắng là đứa trẻ không cha, ương bướng lì lợm. Thuỷ Tiên đầy ấm ức tiết lộ: "Năm mới tết đến, cả nhà quây quần, ông ngoại tôi phát bao lì xì cho các cháu. Tôi cũng xếp hàng để đợi lì xì, nhưng đến lượt tôi ông cũng đuổi mắng, bảo mày đi chỗ khác, vì mày là đứa lì lợm, ương bướng.

Tôi chỉ còn biết khóc và bỏ chạy đi khỏi chỗ đó ngay lập tức, vẫn còn nghe được thấp thoáng sau lưng câu nói ác ý của mọi người trong nhà, nói rằng kệ, để nó đi, nó là đứa con không cha."

Thuỷ Tiên năm 13 tuổi

Trải qua quá khứ đau buồn, tuổi thơ không êm đềm Thuỷ Tiên cho biết cô cảm nhận rõ mình là đứa trẻ bị bỏ rơi, lạc loài trong đại gia đình. Sau những biến cố ám ảnh đó, Thủy Tiên và mẹ cũng không còn gặp lại và liên lạc với những người họ hàng.

Vượt lên cay đắng tủi hờn của một tuổi thơ đầy nước mắt, Ngọc Trinh và Thuỷ Tiên đã quyết tâm phấn đấu tìm được  lối đi cho riêng mình để thay đổi cuộc đời. Hiện tại, số phận đã mỉm cười với cả hai cô gái khi hạnh phúc, công danh và sự nghiệp đủ đầy.

Những sao Việt có cuộc sống khó khăn thủa nhỏ

Nhiều sao Việt như Phi Nhung, Quang Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng, Hồ Quỳnh Hương.... đã thành công hiện nay cũng trải qua tuổi thơ nghèo khó cơ cực nhưng tất cả đều "may mắn" hơn Thuỷ Tiên, Ngọc Trinh là có chỗ dự tinh thần từ gia đình họ hàng quan tâm giúp đỡ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất