Lý Hải bức xúc vì phim 'Lật mặt 3' bị quay lén trong rạp

Vừa mới ra rạp, tác phẩm mới của Lý Hải đã bị kẻ xấu tung lên mạng xã hội bằng hình thức livestream khiến nhà sản xuất và người hâm mộ bức xúc.

Lật mặt phần 3 của Lý Hải vừa mắt ngay đúng dịp nghỉ lễ nên gây sự chú ý rất lớn từ công chúng yêu điện ảnh Việt, phim tạo nên cơn sốt nhẹ khi đón một lượt xem rất lớn từ các cụm rạp trên toàn quốc.

Thế nhưng, cạnh các khán giả nhiệt thành ủng hộ, Lật mặt Ba chàng khuyết phải đối mặt với vấn nạn mà nhiều phim Việt gần đây đều gặp phải như vụ khán giả lén livesteam Cô Ba Sài Gòn ở Vũng Tàu trước đây.


Phim của Lý Hải bị quay lén đưa lên mạng

Cụ thể là vừa qua một trang mạng xã hội bất ngờ đăng tải đoạn quay lén (livestream) bộ phim Lật mặt: Ba chàng khuyết ngay trong rạp. Hành động đáng lên án này lập tức bị xử lý tại chỗ và video buộc phải gỡ bỏ. Tuy nhiên, trước khi bị phát hiện, đoạn video quay trộm phim này đã có hàng trăm lượt xem, gây tổn hại trực tiếp đến nhà sản xuất và nhà phát hành bộ phim.

 


Lý Hải bức xúc khi bộ phim tiền tỉ của mình bị quay lén

Có lẽ tấm gương xử lý chưa được mạnh tay của Ngô Thanh Vân với kẻ quay lén trong rạp trước đây vẫn không đủ để răn đe một số các trường hợp vô ý thức. Vấn nạn này vẫn diễn ra tại rạp chiếu Việt, nhất là đối với những bộ phim nhận được sự chú ý lớn của khán giả.

Lý Hải thể hiện sự bất bình với tình trạng quay lén phim điện ảnh trong rạp thời gian gần đây. anh không ngừng bày tỏ sự thất vọng về ý thức của một số người trẻ xem phim hiện nay. Trải lòng về việc tác phẩm mới ra mắt đã bị tung video quay lén cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy buồn vì ý thức của những bạn trẻ này. Không chỉ nói riêng cho bộ phim và việc phạm luật, những gì họ đang làm sẽ gây ra một hậu quả tiêu cực cho cả nền điện ảnh mà trong đó họ làm khán giả”.

Đáng nói Lật mặt 3 của Lý Hải không phải bộ phim Việt đầu tiên và duy nhất bị khán giả ngang nhiên quay trộm. Có thể điểm mặt một số bộ phim Việt từng vướng vấn nạn này khiến dư luận bức xúc, những người làm phim đau đầu như: Xóm trọ 3D, Em chưa 18, Cô Ba sài Gòn...


Biên bản xử lý người quay lén phim của Lý Hải ngay tại rạp

Lật Mặt: Ba chàng khuyết là bộ phim do gia đình Lý Hải- Minh Hà đảm nhiệm biên kịch, đạo diễn kiêm sản xuất. Phim có sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu như Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Song Luân, hot girl Thái Nene...

Phim hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo Một thế giới


Lật Mặt Lý Hải

Tin tức mới nhất