Ly Kute đăng loạt ảnh đáng yêu của Khoai Tây khi lên chùa làm lễ Vu Lan

Theo chia sẻ, đây là mùa Vu Lan đầu tiên của Ly Kute bên con trai Khoai Tây. Ngay lập tức, bộ ảnh thu hút hơn 21 nghìn lượt thích; gần 100 chia sẻ, bình luận.

Khép lại mọi ồn ào sau 2 năm chia tay chàng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân, Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh và tìm niềm vui bên cậu con trai 1 tuổi - bé Khoai Tây.

Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình, Ly Kute ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người. Minh chứng về điều này, sau mỗi chia sẻ trên trang cá nhân, Ly Kute đều nhận được vô số động viên từ người hâm mộ.


Ly Kute đăng loạt ảnh đáng yêu của Khoai Tây khi lên chùa làm lễ Vu Lan-1
Ly Kute cùng bé Khoai Tây lên chùa làm lễ Vu Lan

Ly Kute đăng loạt ảnh đáng yêu của Khoai Tây khi lên chùa làm lễ Vu Lan-2
Ly Kute đăng loạt ảnh đáng yêu của Khoai Tây khi lên chùa làm lễ Vu Lan-3
Khoai Tây bụ bẫm, đáng yêu qua ống kính của mẹ Ly

Ly Kute đăng loạt ảnh đáng yêu của Khoai Tây khi lên chùa làm lễ Vu Lan-4
Cậu bé thoải mái vui chơi cùng mọi người ở trong chùa
 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình hot girl Ly Kute đăng tải hình ảnh cô và con trai mặc trang phục phật tử, cùng nhau lên chùa làm lễ.

Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Một mùa Vu Lan nữa lại về. Những người con như chúng con luôn tâm nguyện thiện lành hướng về tổ tiên, ông bà, cha mẹ... Con luôn nguyện cầu những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả những người thân yêu của chúng con".

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã thu hút hơn 21 nghìn lượt thích, gần 100 lượt chia sẻ và bình luận. Rất nhiều lời động viên, khen ngợi bé Khoai Tây càng lớn càng đáng yêu. Không ít người gửi lời chúc mùa Vu Lan an lành, hạnh phúc đến hai mẹ con.
 

Ly Kute đăng loạt ảnh đáng yêu của Khoai Tây khi lên chùa làm lễ Vu Lan-5
Ly Kute được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, mặn mà

Ly Kute đăng loạt ảnh đáng yêu của Khoai Tây khi lên chùa làm lễ Vu Lan-6
Xuất hiện bên mẹ con Ly Kute là bà ngoại. Cả 3 người được khen ngợi có nét đẹp đồng đều
 

Không chỉ thành công trong công việc, Ly Kute còn là hình mẫu lý tưởng được các bà mẹ bỉm sữa yêu thích. Trên trang cá nhân, hot girl thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm trong việc chăm trẻ nhỏ, làm đẹp.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của "Dịu đanh đá" ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng tuyển thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên mối tình này nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Cuộc sống đời thường của mẹ con Ly Kute luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-dang-loat-anh-dang-yeu-cua-khoai-tay-khi-len-chua-lam-le-vu-lan-n-132246.html

rằm tháng bảy Mạng xã hội Ly kute

Tin tức mới nhất