Ly Kute gửi lời chúc thân mật nhân ngày em họ Diệp Lâm Anh xuất giá

"Ngày của em, sẽ mãi hạnh phúc nhé cô gái của chị. Yêu em", Ly Kute nhắn nhủ tới Diệp Lâm Anh.

Hôm nay (5/5), nữ ca sĩ/diễn viên Diệp Lâm Anh chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới được tổ chức theo nghi lễ truyền thống. Trong ngày trọng đại, mỹ nhân gốc Hà Nội nhận được vô số những lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. Nổi bật trong số đó là lời nhắn nhủ đầy yêu thương từ người chị Ly Kute. 

"Ngày của em. Sẽ mãi hạnh phúc nhé cô gái của chị. Yêu em", hot mom nhắn nhủ. Đính kém lời chúc thân mật gửi đến đàn em là loạt khoảnh khắc Ly Kute bên Diệp Lâm Anh trong ngày cưới.

Trạng thái mới đây của bà mẹ đơn thân đã thu hút được sự quan tâm lớn. Bên cạnh những lời chúc gửi đến cô dâu thì nhan sắc của gái một con Ly Kute và Diệp Lâm Anh bất ngờ bị mang lên "bàn cân" so sánh. "Khánh ly ơi, em ăn gì mà xinh đẹp và trẻ thế. Xinh hơn cả cô dâu luôn ý", một tài khoản đưa ý kiến. Trước lời khen của người này, cựu hot girl Hà thành thân thiện trả lời: "Em cảm ơn chị. Cô dâu của em ở ngoài xinh lắm chị ạ".


Không chỉ gửi lời chúc thân mật, Ly Kute còn đích thân đến mừng hạnh phúc Diệp Lâm Anh.

Trên cả tình bạn trong giới showbiz, ngoài đời Ly Kute và Diệp Lâm Anh còn là tình thân họ hàng. Hơn mẹ bé Khoai Tây 1 tuổi nhưng theo quan hệ trong gia đình, Diệp Lâm Anh phải gọi Ly Kute là chị. Cùng nhau lớn lên, hai chị em khá thân thiết khi hợp từ sở thích đến cách nói chuyện. Sau này cùng tham gia nghệ thuật, nhưng vốn là người sống kín tiếng nên ít ai biết về mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

"Chị và tôi lớn lên với nhau từ nhỏ và gọi là chị cho phải phép trong gia đình nhưng thực ra chị kém tôi 1 tuổi. Vì thế lúc 5 tuổi, tôi là người phải đạp xe chở chị. Lúc chị bị các bạn ở trường bắt nạt, tôi đến tận cổng trường để bảo vệ chị. Chị có vẻ ngoài mong manh, yếu đuối và hơi trẻ con - trái ngược hoàn toàn với tôi, nhưng thực tế chị mạnh mẽ hơn tôi nhiều.


Diệp Lâm Anh nói với Ly Kute: "Cả thế giới này nói không yêu thương chị thì em vẫn luôn yêu chị".

Gia đình chẳng có ai làm nghệ thuật. Lớn lên, tôi thì trở thành dân hip - hop chuyên nghiệp, còn chị là hot girl/diễn viên, ai cũng có công việc riêng nên ít gặp nhau. Nhưng dù là vậy chúng tôi vẫn yêu thương nhau nhiều lắm. Nếu cả thế giới này có nói chị không tốt, không khôn ngoan thì trong mắt em, chị vẫn luôn là người hoàn hảo. Em vẫn nhớ hồi ở Sài Gòn cùng nhau, chị lúc nào cũng muốn em đẹp hơn nên không ngại nói em mặc đồ của chị, cho dù vẫn biết đồ của chị bé xíu làm sao em mặc vừa...", Diệp Lâm Anh kể về tình chị em với Ly Kute.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-gui-loi-chuc-than-mat-nhan-ngay-em-ho-diep-lam-anh-xuat-gia-n-153030.html

Diệp Lâm Anh Hot Girl Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao