Ly Kute tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho con trai Khoai Tây tròn 1 tuổi

Trên trang cá nhân của mình, bà mẹ một con cũng có những lời tâm sự đong đầy tình cảm yêu thương gửi tới con trai.



Hôm qua (25/3), Ly Kute đã mở tiệc sinh nhật sớm hơn 1 ngày cho cậu con trai Khoai Tây. Trên trang cá nhân của mình, bà mẹ một con đã có những lời tâm sự đong đầy tình cảm yêu thương cho con trai: 

"Một buổi tối ấm cúng bên những người thân yêu. Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ. Mẹ sẽ cố gắng làm tất cả để mang đến cho con những gì tuyệt vời nhất. Mẹ yêu con! Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ!".

Kèm theo lời tâm sự là clip ghi lại hình ảnh cô bế quý tử trên tay. Hình ảnh clip cho thấy, bé Khoai Tây được Ly Kute đu đưa theo điệu nhạc. Không gian bữa tiệc được trang trí tỉ mỉ công phu với màu sắc rực rỡ.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, lời chúc từ người hâm mộ.

Thành viên T.T chia sẻ: "Happy birthday Khoai Tây nhé! Chúc bé ăn ngoan chóng lớn. Luôn yêu thương mẹ, gia đình và trở thành người có ích cho xã hội con nhé. Yêu con".

Thành viên A.N Nguyen: "Có 'tuổi' rồi, làm thanh niên nghiêm túc. Ngoan ngoãn cho mẹ vui nha em Khoai Tây. Chúc hai mẹ con luôn được bình an, gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống".

"Chúc Khoai Tây mọi điều tốt đẹp, luôn khoẻ mạnh chóng lớn trở thành người đàn ông tốt bảo vệ mẹ Ly nhé!", thành viên Đ.T.D bày tỏ.


Clip: Khoai Tây được mẹ Khánh Ly tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi.

 


Người mến mộ đồng loạt gửi những lời chúc hay, ý nghĩa tặng Khoai Tây.

Trước đó, Ly Kute cũng khoe ảnh đưa con trai đi dã ngoại cuối tuần, kèm theo đó là những lời chú thích rất dễ thương. Được biết, Ly Kute cùng con trai tham quan Công viên Thủ Lệ, Hà Nội vào sáng ngày 25/3.


"Ai chụp cứ chụp, mình phải mở được cái nắp này đã"


 "Ông ơi, ngồi nghỉ tí đi tôi mỏi chân quá".


"Trong đó là con vật gì vậy mẹ?"


"Có bạn muỗi nào đốt tui thế, ngứa quá đi à"

Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz khoai tây Ly kute

Tin tức mới nhất