Ly kỳ đời sống của cặp song sinh dính liền thân vẫn lấy vợ, sinh tổng cộng 21 đứa con

Cặp song sinh dính liền thân nhưng may mắn có hai bộ phận sinh dục và cảm giác cũng khác nhau. Họ vẫn có vợ, sinh con bình thường.

Số phận sinh ra đã không được như người bình thường nhưng cặp song sinh liền thân người Thái Lan Chang và Eng vẫn phấn đấu hết sức để có một sự nghiệp tỏa sáng và gia đình đề huề, đông đúc. Họ đã tự tạo cho mình cuộc sống đủ đầy một cách ngoạn mục dù bản thân mang khiếm khuyết.

Mặc dù đã qua đời khá lâu nhưng cho đến tận bây giờ những bí mật về đời sống của họ, đặc biệt là đời sống tình dục của cặp đôi với hai người vợ vẫn còn là điều cực kỳ thu hút trí tò mò. Làm thế nào để hai anh em làm quen, yêu đương và kết hôn được với hai người phụ nữ, thậm chí có con đàn cháu đống được như người bình thường, điều đó đến nay vẫn còn là bí ẩn.

Ly kỳ đời sống của cặp song sinh dính liền thân vẫn lấy vợ, sinh tổng cộng 21 đứa con-1
Hai anh em sinh đôi Chang và Eng nổi tiếng trong lịch sử.

Hai đứa trẻ liền thân nổi danh nhờ nghiệp xiếc

Nổi tiếng nhất trong lịch sử các cặp song sinh dính liền là anh em Chang và Eng Bunker (Thái Lan), sinh năm 1811, dính liền nhau ở phần gan và ngực dưới. Y học hiện đại có thể dễ dàng phẫu thuật tách những cặp song sinh dính nhau như vậy, nhưng ở thế kỷ 19, đó lại là điều không tưởng.

Cặp song sinh này còn được gọi là "anh em sinh đôi người Xiêm" vì họ sinh ra ở Xiêm (tên gọi cũ của Thái Lan). Khi họ ra đời, các nữ hộ sinh đã kinh hãi chứng kiến cảnh hai đứa trẻ dính với nhau bằng một đám dây chằng ở phần eo.

Ly kỳ đời sống của cặp song sinh dính liền thân vẫn lấy vợ, sinh tổng cộng 21 đứa con-2
Hai anh em dính liền nhau ở phần bụng trước.

Chính mẹ Chang và Eng đã cứu sống và "tách" hai anh em bằng cách vặn chỗ dây chằng kết nối với dây rốn lại và để hai đứa bé trong tư thế nhìn chằm chằm vào mắt nhau. Bà đặt tên cho hai con là In và Jun (chuyển sang tiếng Anh là Eng và Chang). Chang ở bên trái, người hơi cong và thấp hơn một chút so với anh trai mình.

Hai anh em được mẹ khuyến khích thể dục để kéo dài phần dây chằng ra, giúp họ có thể chạy, bơi và tự lái được thuyền. Quan trọng hơn, cặp song sinh sau đó đã có thể cúi đầu 18 lần theo lệnh khi diện kiến vua Xiêm, Rama III.

Ly kỳ đời sống của cặp song sinh dính liền thân vẫn lấy vợ, sinh tổng cộng 21 đứa con-3
Chính mẹ là người đã cứu sống hai anh em bằng sự nhanh trí của mình.

Năm 1829, một nhà buôn người Anh là Robert Hunter tình cờ phát hiện họ và phải "hối lộ" vua Rama III chiếc kính thiên văn và một nhóm vũ công đền thờ để có được cặp song sinh. Mẹ của họ nhận được 500 USD cho bản hợp đồng "bán con" kéo dài 30 tháng.

Robert đưa hai anh em Chang - Eng 17 tuổi đi biểu diễn vòng quanh thế giới và thu hút sự tò mò của mọi người. Sau khi kết thúc hợp đồng với Robert Hunter, cặp song sinh cùng kinh doanh riêng, trở thành những quý ông giàu có ở miền Nam và chủ đồn điền tại Wilkesboro, Bắc Carolina. Từ lúc này, họ chính thức là công dân Hoa Kỳ.

Ly kỳ đời sống của cặp song sinh dính liền thân vẫn lấy vợ, sinh tổng cộng 21 đứa con-4
Nghiệp xiếc đã đưa hai anh em trở thành người nổi tiếng và tạo đà để kinh doanh, trở thành những người giàu có sau này.

Đời sống tình dục bí ẩn và có phần kỳ quái

Sau khi trở nên giàu có, 2 anh em nổi tiếng đã duy trì và nâng cao tài sản với việc làm chủ trang trại tại Bắc Carolina. Năm 33 tuổi, hai anh em song sinh này đã kết hôn với hai chị em Adelaide Yates và Sarah Anne. Hôn lễ của họ đã gây ra một vụ ồn ào lớn, bị phản ứng dữ dội, thậm chí bị cáo buộc là "cuộc hôn nhân thú tính".

Nhưng bất chấp tất cả, hai anh em song sinh dính liền thân và hai chị em ruột vợ của họ vẫn đến với nhau và hưởng thụ hạnh phúc theo cách của riêng mình. Giường cưới được thiết kế đặc biệt dành cho 4 người nằm, Chang - Eng nằm giữa, trong khi hai bà vợ nằm hai bên. Họ đã sinh được 21 người con. Chang có 10 người con, em trai của ông có 11 người con.

Ly kỳ đời sống của cặp song sinh dính liền thân vẫn lấy vợ, sinh tổng cộng 21 đứa con-5
Cuộc hôn nhân này đã từng là đề tài bàn tán xôn xao khắp nơi thời bấy giờ.

Ly kỳ đời sống của cặp song sinh dính liền thân vẫn lấy vợ, sinh tổng cộng 21 đứa con-6
Nhưng bỏ qua tất cả, gia đình vẫn sinh con...

Ly kỳ đời sống của cặp song sinh dính liền thân vẫn lấy vợ, sinh tổng cộng 21 đứa con-7
... và ngày càng đông đúc.

Tháng 1/1874, Chang đột ngột qua đời khi ngủ vì mắc bệnh viêm phổi cấp. Eng tỉnh dậy thấy người anh em sinh đôi đã qua đời liền gọi vợ con của Chang đến. Một người bác sĩ được gọi đến, dự định sẽ làm một cuộc phẫu thuật tách khẩn cấp họ ra, cứu sống người còn lại, nhưng Eng từ chối tách rời khỏi Chang và ông cũng mất 3 tiếng sau đó.

Các bác sĩ ban đầu cho rằng Eng qua đời vì quá sợ hãi trước cái chết của người anh em sinh đôi, nhưng một khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy, cơ thể của cả hai có chung mạch máu và động mạch. Một nguồn tin khác cho rằng, cặp song sinh còn chung lá phổi, do đó Eng qua đời vì mất máu.

Ly kỳ đời sống của cặp song sinh dính liền thân vẫn lấy vợ, sinh tổng cộng 21 đứa con-8
Sinh cùng ngày và ra đi cũng cùng ngày, cặp song sinh làm gì cũng có nhau.

Cơ thể cặp song sinh dính nhau được đưa tới Đại học y khoa Philadelphia để khám nghiệm, nghiên cứu và chụp ảnh trưng bày. Sau khi nghiên cứu, thi hài cặp song sinh được đúc thạch cao theo tư thế đối mặt nhau, y như thuở lọt lòng mẹ họ đã làm. Hiện tại, tượng đúc cặp song sinh dính nhau và gan dính nhau của họ được trưng bày tại Bảo tàng Mütter Museum ở Philadelphia.

Ly kỳ đời sống của cặp song sinh dính liền thân vẫn lấy vợ, sinh tổng cộng 21 đứa con-9
Bức tượng được trưng bày ở bảo tàng.

Chang và Eng Bunker có tổng cộng 21 đứa con và con cháu, bao gồm cả một số đứa con sinh đôi bình thường, khỏe mạnh. Dòng dõi nhà Chang-Eng tính đến năm 2015 đã lên tới hơn 1,500 người. Hai anh em dính liền nhiều bộ phận nhưng may mắn lại có hai bộ phận sinh dục khác nhau nên vẫn có vợ con riêng. Tuy nhiên, cuộc đời họ đã thực sự có nhiều ý nghĩa vì được chia sẻ mọi thứ với nhau một cách vô cùng khăng khít.

Ly kỳ đời sống của cặp song sinh dính liền thân vẫn lấy vợ, sinh tổng cộng 21 đứa con-10
Đại gia đình của Chang và Eng đã nhân lên gấp bội sau nhiều năm nhờ sự can đảm tiến tới hôn nhân của cả bốn người.

Theo Thời đại


song sinh tin tức

Tin tức mới nhất