Lý Liên Kiệt bị phàn nàn khi bỏ hoang biệt thự 30 triệu USD

Biệt thự của Lý Liên Kiệt ở Thượng Hải bị bỏ hoang nhiều năm dẫn đến tình trạng mất vệ sinh, gây bức xúc cho hàng xóm xung quanh.

Sohu đưa tin Lý Liên Kiệt từng hào phóng chi ra 30 triệu USD để tậu biệt thự sang trọng tại trung tâm Thượng Hải. Không chỉ thế, vua võ thuật còn tốn kinh phí để tu sửa, thiết kế theo ý thích. Tuy nhiên, gần 10 năm nay, biệt thự với ba tầng lầu có tổng diện tích hơn 5.000 m2 bị bỏ hoang.

Lý Liên Kiệt bị phàn nàn khi bỏ hoang biệt thự 30 triệu USD-1
Biệt thự sang trọng của Lý Liên Kiệt bỏ hoang gây mất vệ sinh chung.

Truyền thông cho biết do biệt thự bị bỏ hoang nên khu vực này chỉ có vài công nhân, một bảo vệ canh cổng cư trú. Khu vực vườn mọc nhiều rau và hoa cỏ dại. Các lan can xung quanh biệt thự phơi đầy giẻ lau nhà.

Hàng xóm sống xung quanh cho biết biệt thự của Lý Liên Kiệt còn trở thành nơi tập kết rác thải, mùi nấm mốc khắp nơi gây mất vệ sinh toàn khu phố cao cấp. Nhiều hộ dân sống lân cận yêu cầu Lý Liên Kiệt cho người chăm sóc, sửa sang để đảm bảo mỹ quan chung.

Lý Liên Kiệt bị phàn nàn khi bỏ hoang biệt thự 30 triệu USD-2
Biệt thự này có giá hơn 30 triệu USD.

“Rất nhiều người ngạc nhiên khi Lý Liên Kiệt không chăm sóc biệt thự cũng không nghĩ đến chuyện cho thuê. Mảnh đất vàng tại Thượng Hải lại bị Lý Liên Kiệt bỏ quên và giờ thì như một ngôi nhà xuống cấp”, Sohu tiết lộ.

Một số nguồn tin cho hay Lý Liên Kiệt từng có ý định sống tại biệt thự sang trọng này. Tuy nhiên, sau đó, sức khỏe nam diễn viên ngày càng chuyển biến xấu. Có giai đoạn Lý Liên Kiệt không thể thở hay đi lại như bình thường. Bệnh tật khiến Lý Liên Kiệt thay đổi phong cách sinh hoạt. Ông không còn mặn mà với những ngôi nhà sang trọng như trước. Biệt thự vì thế cũng bị bỏ hoang.

Lý Liên Kiệt bị phàn nàn khi bỏ hoang biệt thự 30 triệu USD-3
Hình ảnh gần đây nhất của Lý Liên Kiệt là tại một ngôi chùa ở Ngũ Đài Sơn.

Những năm qua, Lý Liên Kiệt chủ yếu sống ở Singapore, Mỹ hoặc tu tập trong chùa. Ở tuổi 55, Lý Liên Kiệt chọn cuộc sống kín đáo, dành thời gian tìm hiểu về Phật pháp thay vì bị cuốn vào những ồn ào showbiz.

Hôm 10/8, Lý Liên Kiệt lại có mặt ở một ngôi chùa ở Ngũ Đài Sơn. Nam diễn viên một thời không quan tâm đến những thị phi liên quan đến mình. Sina tiết lộ mọi chuyện trong gia đình hay sửa sang nhà cửa, Lý Liên Kiệt đều giao vợ quản lý.

Theo Zing


Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao