Lý Nhã Kỳ bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Xa Thi Mạn tại Việt Nam

Nhân chuyến thăm Việt Nam lần này, người bạn đặc biệt của Lý Nhã Kỳ đã được cô tổ chức sinh nhật ngay chính tại sự kiện do cô làm chủ.

Tối qua, ngay trong sự kiện do mình làm chủ, Lý Nhã Kỳ đã khéo léo tổ chức sinh nhật muộn cho cô bạn là minh tinh Hong Kong.

Theo đó, nữ diễn viên Xa Thi Mạn đã rất xúc động trước màn thổi nến, cắt bánh kem. Ngôi sao TVB chia sẻ, cô muốn dành lời nguyện ước sức khỏe cho toàn thể quan khách có mặt tại sự kiện.
 


Xa Thi Mạn xúc động khi được bạn thân tổ chức sinh nhật tại Việt Nam.

Từng hứa hẹn sẽ đón sinh nhật cùng nhau, nhưng vì lịch trình công việc của Lý Nhã Kỳ dày đặc và bộn bề với kinh doanh nên nhân chuyến Xa Thi Mạn sang Việt Nam này, Lý Nhã Kỳ tranh thủ tổ chức sinh nhật cho bạn thân. 

Tại sự kiện,  Nathan Lee sau khi trình bày các ca khúc Sway, Quando quando, Perhaps perhaps cùng ban nhạc Philippines đã bất ngờ hát Happy birthday rồi nắm tay đưa "hoa hậu TVB" lên sân khấu.

Bữa tiệc sinh nhật muộn của Xa Thi Mạn hôm qua cũng đồng thời là sinh nhật sớm của Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ. Cả Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee đều sinh vào tháng 7.


Vẻ quyến rũ của Xa Thi Mạn


Cái nắm tay thân tình giữa Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ.

Trong không gian quen thuộc và ấm áp, nhiều sao Việt cùng lên sân khấu mừng sinh nhật bất ngờ cho những người sinh tháng 6 và tháng 7. Người đẹp Bảo Thy, Minh Hằng đã hoà giọng cùng MC Quỳnh Hoa, Nguyên Vũ, Trần Bảo Sơn và Hứa Vĩ Văn, trong khi Xa Thi Mạn thích thú lắc lư theo điệu nhạc. 

Một số hình ảnh của khách mời tại sự kiện diễn ra tối qua tại TP.HCM:


Lý Nhã Kỳ thoải mái trò chuyện cùng Xa Thi Mạn.


Bảo Thy cùng Minh Hằng cùng nâng ly tại sự kiện.


Ca sĩ Bảo Thy


Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ.



Diễn viên Hứa Vĩ Văn



Nathan Lee bên Lý Nhã Kỳ.

Ca sĩ Minh Hằng

Diễn viên Trần Bảo Sơn


Diễn viên Trương Quỳnh Anh.

 

Qua Qua
Clip: Thanh Châu
Ảnh: Minh Kiêt
Theo Vietnamnet


Xa thi Mạn Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất