Lý Nhã Kỳ bị chơi xấu, mượn danh lấy trộm vé mời tại LHP Cannes 2017

Theo lời kiều nữ họ Lý, đã có một người châu Á mạo danh cô và lấy trộm 3 tấm vé mời tham dự bế mạc LHP Cannes 2017.

Sau một tuần sang Pháp và tỏa sáng trên thảm đỏ Liên Hoan Phim Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ đã về nước sớm và không thể tham dự lễ bế mạc do vướng bận chuyện cá nhân. Tuy nhiên, một sự cố hi hữu đã xảy ra tại ngày cuối của LHP Cannes, liên quan tới Lý Nhã Kỳ khiến cô vô cùng hoang mang khi nhận tin dù không trực tiếp có mặt tại thảm đỏ lễ bế mạc.

 


Lý Nhã Kỳ cho biết đã bị kẻ xấu mạo danh, lấy trộm vé mời tại LHP Cannes.
 

Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp họ Lý cho biết đã nhường lại 3 tấm vé mời tham gia lễ bế mạc cho NTK Georges Hobeika - người đã giúp cô chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng tại nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, phía nhà thiết kế chưa kịp đến lấy vé thì BTC cho hay một “người châu Á” tự xưng là đại diện của Lý Nhã Kỳ đã tự tới đọc tên và "cuỗm" vé đi một cách dễ dàng. 

"Một người châu Á nào đó đã biết và đến đọc tên tôi lên, lấy vé một cách nhẹ nhàng khiến phía NTK Georges Hobeika rất buồn vì họ đã chuẩn bị kỹ để tham dự thảm đỏ cho sự kiện đêm bế mạc thảm đỏ. 

Tôi nghĩ mãi không ra, sao có ai đó lại biết tôi còn giữ vé ở đó, đọc rõ tên Lý Nhã Kỳ (theo lời BTC). Một câu chuyện sao mà thấy như phim, giống mấy phim Hollywood các siêu trộm hay siêu mánh khoé đến đâu cũng có cách lấy đồ của người này, người kia vậy", nữ diễn viên Mùa hè lạnh kinh ngạc.
 


Sự việc bị mạo danh và trộm vé khiến Lý Nhã Kỳ vô cùng hoang mang.
 

Vì sự cố hậu trường hi hữu này, Lý Nhã Kỳ cho biết cảm thấy khổ tâm và xấu hổ với NTK Georges Hobeika. Tuy nhiên, nữ diễn viên gốc Việt đã nhanh chóng liên lạc lại với BTC Cannes 2017, nhờ họ chuẩn bị 3 vé mời khác để giữ đúng lời hứa với nhà thiết kế lừng danh.

"Tôi lại không muốn thất hứa nên đã phải nhờ BTC giúp cho tôi thêm 3 vé mời khác. Vậy thành ra tôi có 6 vé mời, nhưng 3 vé là khách mời của tôi, còn 3 vé là khách không mời nhưng vẫn đến", cô kể.
 


Đây là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ gặp phải sự cố sau 3 năm liên tiếp tham dự LHP Cannes.
 

Ngay sau khi đọc được câu chuyện của Lý Nhã Kỳ, nhiều khán giả cho rằng rất có thể cô đã biết danh tính của "người châu Á nào đó" mạo danh mình lấy vé. Bởi lẽ, vé của Lý Nhã Kỳ tại Cannes luôn là vị trí VIP, nên không quá khó để tìm ra kẻ mạo danh dựa vào hàng ghế danh dự.

Tuy nhiên, người đẹp họ Lý cho biết vé của cô chỉ là vé mời thông thường. Vé VIP có ghi tên trên ghế ngồi còn vé thường thì không, nên để tra ra kẻ mạo danh là một điều rất khó. Được biết, có tới hơn 1000 vé mời tương tự như của Lý Nhã Kỳ do BTC Cannes xuất ra. 

Khép lại câu chuyện, Lý Nhã Kỳ không quên dành "lời khen" cho kẻ đã mạo danh mình. “Người châu Á nào đó thần kỳ ơi, sao giỏi vậy, hay liên hoan phim nên mọi chuyện phải giống như phim mới chịu?", cô viết.
 


Nguyên văn chia sẻ của Lý Nhã Kỳ khi bị mạo danh và trộm vé tại bế mạc LHP Cannes 2017.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-nha-ky-bi-choi-xau-muon-danh-lay-trom-ve-moi-tai-lhp-cannes-2017-n-120795.html

Liên hoan phim Cannes 2017 LHP Cannes 2017 Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất