Lý Nhã Kỳ đẹp hút hồn tại Cannes, tung 'chiêu độc' với váy Việt Nam 10.000 USD

Ở lần thứ tư bước lên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ hút hồn người đối diện với phong cách quý tộc của các minh tinh thập niên 1950-1960.



Liên hoan phim Cannes 2017 đã gần kề chặng cuối, và Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được phong độ trên thảm đỏ. Nếu như ở ngày thứ 3, nữ đại sứ đại diện Việt Nam hóa thân thành nữ hoàng Cleopatra quyền lực, cuốn hút với bộ váy của NTK Lê Thanh Hòa thì ở đêm cuối, Lý Nhã Kỹ một lần nữa “hạ gục” công chúng khi có màn biến hóa xuất sắc trong trang phục của NTK trẻ Đỗ Long.
 

Mẫu thiết kế này được Lý Nhã Kỳ đặt riêng Đỗ Long cho dự án thảm đỏ LHP Cannes 2017. Theo chia sẻ của Đỗ Long, anh phải sử dụng 3 thợ thủ công lành nghề, thực hiện liên tục trong hơn 2 tháng để hoàn thành từ khâu lên ý tưởng cho đến khi sản phẩm ra đời.

Mẫu thiết kế tập trung vào chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ hình ảnh đại dương ngập tràn ánh sáng, kết hợp phom dáng quả chuông để tạo ra tổng thể thống nhất.

Chiếc váy "made in Việt Nam" giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng có giá 10.000 USD - tương đương 227 triệu đồng. Có thể nói đây là trang phục rẻ nhất mà Lý Nhã Kỳ mang đến thảm đỏ Cannes năm nay.

Hình ảnh thướt tha yêu kiều như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích của Lý Nhã Kỳ khiến bất cứ ai đi qua cũng không thể rời mắt. Vẻ đẹp của nữ diễn viên càng trở nên lung linh hơn khi được điểm tô bởi trang sức kim cương Paolo Piovan.


Bản vẽ chi tiết chiếc váy mà NTK Đỗ Long thiết kế dành riêng cho Lý Nhã Kỳ tham gia Liên hoan phim Cannes 2017.


Các họa tiết trang trí được thực hiện hoàn toàn thủ công với phần nền bằng ren thêu chỉ ánh kim. Phần họa tiết chính được đính bằng hàng ngàn viên đá pha lê cao cấp và đặc biệt là kỹ thuật đính kết lông vũ trên nền lưới organza.




Tông vàng ánh kim được thực hiện trong suốt và mờ ảo, mang lại sự nhẹ nhàng cuốn hút nhưng cũng rất nổi bật.



Những hình ảnh tuyệt đẹp của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2017 có sức hấp dẫn lớn với công chúng.
 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-dep-hut-hon-tai-cannes-tung-chieu-doc-voi-vay-viet-nam-10000-usd-n-120102.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Thời trang thảm đỏ Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao