Lý Nhã Kỳ được ca ngợi là 'Người phụ nữ có sức ảnh hưởng' trên tạp chí Pháp

Chuyên mục Flash Croisette của tạp chí Gala đã dành những lời khen ngợi "có cánh" cho Lý Nhã Kỳ.



Tham gia Liên hoan phim Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ nhận được sự quan tâm của không chỉ người hâm mộ trong nước mà còn cả truyền thông quốc tế.

Mặc dù LHP đã khép lại cách đây nửa tháng, song người đẹp họ Lý vẫn chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình khi "phủ sóng" trên chuyên mục Flash Croisette của tạp chí Gala.
 


Tạp chí Gala dành nhiều lời khen ngợi cho Lý Nhã Kỳ.
 

Theo đó, chuyên mục Flash Croisette của tạp chí Gala đã dành hẳn một bài viết về người đẹp Việt Nam và gọi cô là "Người phụ nữ có sức ảnh hưởng".

Cụ thể, trang này viết: "Vào thứ 3, Lý Nhã Kỳ, là một trong những khách mời VIP tham dự buổi lễ được tổ chức tại Cung điện chào mừng 70 năm kỷ niệm Liên hoan phim Cannes. Diện chiếc đầm được thiết kế bởi Ashi Haute Couture, tô điểm với trang sức Paolo Piovan, người phụ nữ trẻ này đã gây ấn tượng lộng lẫy trên thảm đỏ.

Cô ấy thực ra đang tài trợ cho tổ chức Cinefondation lần thứ hai. Rộ lên tin đồn rằng cô có thể là nhà sản xuất cho bộ phim đầu tiên của Việt Nam được giới thiệu ở Cannes. Chúng tôi rất mong gặp lại cô ấy vào năm sau!".

 


Tạp chí Gala ấn tượng với vẻ đẹp lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2017.


Tạp chí Gala cũng rất mong đợi sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes năm sau.

 

Trước đó tại LHP Cannes 2017, tạp chí Screen cũng dành riêng hai trang báo để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ - gương mặt đang thu hút giới truyền thông quốc tế. Screen khẳng định: "Câu chuyện về cuộc đời Lý Nhã Kỳ có thể là viễn cảnh của 1 bộ phim".

"Không nghi ngờ, Lý Nhã Kỳ thêm vào danh sách những chức danh uy tín của mình - là một người phụ nữ với trái tim và sự nghiệp phi thường, một người phụ nữ xứng đáng là anh hùng điện ảnh. Một bộ phim có thể được bình chọn một ngày nào đó ở Cannes?”, trích trong bài viết này.
 


Tạp chí Screen có bài viết khá dài về cuộc đời của Lý Nhã Kỳ trước đó.
 

Có thể thấy, dư âm về những hình ảnh đẹp của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2017 vẫn còn được nhiều báo, tạp chí tại Pháp nhắc tới. Đây là minh chứng cho sức hút của nữ diễn viên với truyền thông quốc tế, điều mà ít sao Việt nào làm được.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-duoc-ca-ngoi-la-nguoi-phu-nu-co-suc-anh-huong-tren-tap-chi-phap-n-123006.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao