Lý Nhã Kỳ gây choáng khi tậu 17 đôi giày hàng hiệu cùng một kiểu

Những tiết lộ từ người bạn thân của Lý Nhã Kỳ - chuyên gia make up Minh Lộc khiến nhiều fan phải ngả mũ trước độ chịu chơi của cô.

Nổi tiếng là mỹ nhân giàu có bậc nhất làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ thường xuyên xuất hiện với các bộ sưu tập “tiền tỷ”.

Mới đây, người bạn thân của cô - chuyên gia make up Minh Lộc bất ngờ tiết lộ thêm thói quen xa xỉ của nữ diễn viên Mùa hè lạnh khiến nhiều người không khỏi “tròn xoe mắt” kinh ngạc.


Tuy đã nửa đêm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn bất chấp đặt hàng thêm 8 đôi giày để sở hữu bộ sưu tập 17 đôi cùng một kiểu.

Theo đó, Lý Nhã Kỳ có thói quen mua đồ hiệu cùng một kiểu nhưng lại đủ màu sắc nhằm có thể tha hồ lựa chọn trang phục đi cùng.


Trước đó, nữ diễn viên/doanh nhân xinh đẹp khiến mọi người phải trầm trồ khi diện bộ trang sức phụ kiện hình con rắn có giá lên đến gần 10 tỷ đồng.


Chiếc đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ đồng từng được Lý Nhã Kỳ mang khi mới chập chững bước vào showbiz.


Chiếc áo 2 tỷ đồng của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Alexander McQueen với số lượng có hạn được Lý Nhã Kỳ diện trong một sự kiện.

Hơn 8 năm tham gia showbiz, Lý Nhã Kỳ từng khoác lên mình hàng trăm bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền - từ con số chục triệu cho tới hàng tỷ đồng.

Tuy nhiên, khoản chi phí khổng lồ mà Lý Nhã Kỳ đầu tư cho vẻ bề ngoài của mình vẫn luôn là thắc mắc đối với nhiều khán giả. Một số ý kiến nhận xét rằng cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam có khả năng kinh doanh, kiếm tiền giỏi nhưng cũng chẳng ít người lại cho cô nhờ vào sự nâng đỡ từ mẹ nuôi, đại gia chống lưng.

 


Theo Saostar

 


Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất