Lý Nhã Kỳ mất trộm vé dự LHP Cannes 2017 đứng đầu tin đồn showbiz Việt tuần qua

Vũ Ngọc Anh bác tin đồn ăn trộm vé mời của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2017; Kỳ Duyên sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới năm nay?




Clip: Tin đồn showbiz Việt tuần qua.
 

Kỳ Duyên sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2017?

Hàng năm, cô gái may mắn có được "tấm vé" đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới thường nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Trong khi danh tính người đẹp Việt dự thi Hoa hậu Thế giới 2017 còn chưa chính thức được công bố, mới đây khán giả lại bán tín bán nghi hoa hậu Kỳ Duyên sẽ đại diện Việt Nam sẽ tranh tài tại đấu trường sắc đẹp này. 


Kỳ Duyên lấp lửng với một người hâm mộ về việc dự thi Hoa hậu Thế giới 2017.
 

Cơ sở của nghi vấn xuất phát từ việc Kỳ Duyên khẳng định đang luyện tập, chuẩn bị cho việc đi thi sắc đẹp quốc tế khi được fan đề cập. Cụ thể, khi một khán giả bình luận hỏi: "Phải chi chị thi Miss World nhỉ?", Kỳ Duyên đáp lại: "Cảm ơn em, chị đang luyện tập đây".

Khẳng định đang trong quá trình tập luyện, phải chăng người đẹp thành Nam đang "lên dây cót", chuẩn bị cho một cuộc chiến sắc đẹp lớn như Hoa hậu Thế giới 2017?
 


Kỳ Duyên sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017?
 

Tuy nhiên, theo tiêu chí của tổ chức Hoa hậu Thế giới, cuộc thi chỉ lấy các thí sinh đăng quang sắc đẹp cấp quốc gia trong những năm cận kề.

Kỳ Duyên hiện không còn là đương kim Hoa hậu Việt Nam, danh hiệu có được từ năm 2014 cũng đã quá xa. Vì điều này, dù có tinh thần thi đấu rất tích cực nhưng cô khó có thể đến được đấu trường Hoa hậu Thế giới năm nay. 

Nguyễn Thị Thành dùng LHP Cannes 2017 để đánh bóng tên tuổi?

Đầu tháng 5, người đẹp Nguyễn Thị Thành bất ngờ khoe thông tin được BTC Liên hoan phim Cannes 2017 chọn là khách mời từ phía Việt Nam. Tuy nhiên, trong 10 ngày diễn ra LHP, chân dài gốc Bắc Ninh chưa một lần xuất hiện trên các sự kiện thảm đỏ. 

Vì điều này, nhiều khán giả cho rằng Nguyễn Thị Thành "nổ" quá đà và mượn danh tiếng LHP Cannes để đánh bóng tên tuổi. 
 


Có mặt tại Cannes 2017 để trình diễn thời trang, song Nguyễn Thị Thành chưa một lần sải bước trên thảm đỏ.
 

Chia sẻ với 2Sao, Nguyễn Thị Thành cho biết sự cố sức khỏe nghiêm trọng đã khiến cô không thể xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim. Theo đó, khối u lâu nay trong cơ thể của người đẹp bất ngờ phát triển do áp lực công việc, buộc cô phải về nước sớm để tiến hành phẫu thuật. 

"Tôi không bao giờ dùng sức khỏe của mình để đánh bóng tên tuổi", Nguyễn Thị Thành cho biết.

Cho tới chiều ngày 31/5, ca phẫu thuật của Nguyễn Thị Thành được tiến hành và thành công hơn mong đợi. Sau thời gian dưỡng bệnh, chân dài sẽ sớm trở lại với công việc tìm kiếm nhan sắc Việt tham dự một số đấu trường sắc đẹp quốc tế. 
 


Ca phẫu thuật u của Nguyễn Thị Thành đã thành công.
 

Thực hư tin đồn Vũ Ngọc Anh trộm vé của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2017

Sau một tuần tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ đã về nước sớm và không thể tham dự lễ bế mạc do vướng bận chuyện cá nhân.

Tuy nhiên, một sự cố hi hữu đã xảy ra tại ngày cuối của LHP Cannes, liên quan tới Lý Nhã Kỳ khiến cô vô cùng hoang mang khi nhận tin dù không trực tiếp có mặt tại thảm đỏ lễ bế mạc.
 


Lý Nhã Kỳ kể lại câu chuyện bị một người châu Á ăn trộm vé tại bế mạc LHP Cannes 2017.
 

Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp họ Lý cho biết đã nhường lại 3 tấm vé mời tham gia lễ bế mạc cho NTK Georges Hobeika - người đã giúp cô chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng tại nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế.

Tuy nhiên, phía nhà thiết kế chưa kịp đến lấy vé thì BTC cho hay một “người châu Á” tự xưng là đại diện của Lý Nhã Kỳ đã tự tới đọc tên và "cuỗm" vé đi một cách dễ dàng. 

Có mặt tại thảm đỏ bế mạc LHP Cannes 2017, chân dài Vũ Ngọc Anh vô tình bị nhiều khán giả đồn đoán là "người châu Á" đã mạo danh ăn trộm vé mời của Lý Nhã Kỳ. 
 


Có mặt tại thảm đỏ lễ bế mạc Cannes 2017, Vũ Ngọc Anh bị nghi ăn trộm vé mời của Lý Nhã Kỳ.

Trước sự ngờ vực của khán giả, Vũ Ngọc Anh đã lên tiếng phản pháo: "Tôi được mời đàng hoàng và có trong danh sách lễ bế mạc đàng hoàng và chẳng có gì tự tin hơn khi tôi được xuất hiện là chính tôi - một nữ diễn viên trẻ đến từ Việt Nam". 

Để chứng minh cho sự trong sạch của mình, chân dài họ Vũ đã tung thư mời cùng thẻ khách mời từ phía BTC LHP Cannes 2017 để đáp trả. 
 


Vũ Ngọc Anh tung thư mời và thẻ khách mời dự bế mạc để đáp trả tin đồn trộm vé của Lý Nhã Kỳ.
 

Quế Vân nói gì trước tin đồn nghỉ chơi với Hà Hồ?

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Quế Vân và Hà Hồ bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán cho dư luận. Theo đó, nhiều khán giả nghi ngờ hai người đẹp đã nghỉ chơi sau khi hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội. 
 


Hủy kết bạn trên mạng xã hội, tình bạn 10 năm giữa Hà Hồ - Quế Vân đã đi vào hồi kết?
 

Sau nhiều ngày khiến dư luận đoán già đoán non, Quế Vân đã chính thức lên tiếng phân trần về mối quan hệ với Hà Hồ. Giọng ca sinh năm 1983 thừa nhận không có bất kỳ mối liên quan nào với vợ cũ của Cường Đô La, nên không cần thiết phải làm bạn bè trên mạng.

“Khi đã hết duyên thì không thể níu kéo vì cảm xúc không còn. Khi mọi thứ chấm hết, tôi sẽ tự động huỷ kết bạn. Từ nay về sau sẽ không quan tâm đến đối phương và sẽ không có thù oán ở đây. Bạn bè đều biết tính tôi, không chơi nữa thì thôi chứ không nói nhiều”, giọng ca Một lần để mất anh xác nhận.
 


Quế Vân xác nhận đã chính thức nghỉ chơi với Hà Hồ.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Vũ Ngọc Anh Kỳ Duyên Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất