Lý Nhã Kỳ thanh lịch trong tiệc riêng gặp gỡ giới điện ảnh tại Cannes

Một hình ảnh Lý Nhã Kỳ thanh lịch và sang trọng khi đón các quan khách trong giới điện ảnh tại Cannes 2017

Lý Nhã Kỳ được biết đến với tư cách của nhà bảo trợ hạng mục Cinefodation năm thứ hai liên tiếp. Trong những năm qua tại Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ đã xây dựng được một mối quan hệ khá thân thiết với nhiều người trong giới điện ảnh tại Cannes. Chính vì thế, năm nay, để thắt chặt thêm những mối quan hệ này, Lý Nhã Kỳ đã tỏ chức một buổi tiệc riêng dành cho những người trong giới phim ảnh tại Cannes yêu mến cô.


Lý Nhã Kỳ đơn giản thanh lịch trong buổi tiệc trưa đón tiếp các quan khách đặc biệt

Trong buổi tiệc trưa tổ chức trên bãi biển Majestic, Lý Nhã Kỳ đã có dịp trò chuyện với những nhân vật đang có sức ảnh hưởng tại LHP Cannes như Jean Francois Couvreur – Giám đốc thảm đỏ LHP Cannes, nhà làm phim người Pháp Ronert Salis, Giám đốc chương trình Rezo Films – ông Florent Bugeau..


Lý Nhã Kỳ thân thiết với giám đốc thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017

Tất cả những vị khách đến bữa tiệc này đều dành những tình cảm đặc biệt cho Lý Nhã Kỳ bởi những sự hào hiệp của cô trong việc tài trợ cho hạng mục Cinefodation – một trong những hạng mục chính của Liên hoan phim Cannes, tập trung vào các bộ phim của những tài năng điện ảnh mới.

Trong buổi tiệc trưa, Lý Nhã Kỳ đã cùng các khách mời trong giới điện ảnh tại Cannes đã có nhiều chia sẻ về điện ảnh. Lý Nhã Kỳ cho biết cô cảm thấy mình học hỏi được khá nhiều điều từ những kinh nghiệm của các nhà sản xuất, đạo diễn và nhà tổ chức trong buổi gặp gỡ này.


Lý Nhã Kỳ chia sẻ rằng sau mỗi lần đi Cannes, cô học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và có thể sắp tới Lý Nhã Kỳ sẽ thực hiện một dự án điện ảnh để mang đến LHP Cannes 2018
 

Lý Nhã Kỳ đang tìm kiếm các dự án điện ảnh có chất lượng tốt để đưa vào sản xuất. Theo dự kiến nếu chọn lựa được dự án điện ảnh trong năm nay, Lý Nhã Kỳ sẽ mang bộ phim đầu tay do mình làm sản xuất tới LHP Cannes 2018.

Một tuần tham dự LHP Cannes vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã gây sốt với những khoảnh khắc đẹp “không thể rời mắt” trên thảm đỏ. Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ lại chứng minh được sức hút không thể nào cưỡng lại nổi của mình với công chúng yêu thời trang và cái đẹp.

Trang Đào
THeo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-thanh-lich-trong-tiec-rieng-gap-go-gioi-dien-anh-tai-cannes-n-120241.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Công chúa Lý Nhã Kỳ Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao