Lý Nhã Kỳ: 'Tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu vi phạm lợi ích quốc gia'

"Nếu có vi phạm bất cứ điều kỳ có liên quan đến lợi ích quốc gia, tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng làm rõ sai phạm", kiều nữ họ Lý viết.

Những ngày qua, Lý Nhã Kỳ có mặt tại Pháp để tham dự LHP Cannes 2018. Xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim danh giá bậc nhất hành tinh, kiều nữ họ Lý luôn khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh đài các và lộng lẫy. 

Sự có mặt của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2018 cũng là bằng chứng phủ nhận những tin đồn thiếu kiểm chứng liên quan tới cô trước đó như "bị bắt khẩn cấp", "bị cấm xuất cảnh"...


Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes 2018. 

Cách đây ít giờ, mỹ nhân họ Lý có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi hành trình tại LHP Cannes 2018 khép lại. Cô dùng sự hiện diện của mình trên thảm đỏ Cannes để nhắn nhủ tới những người phao tin thiếu kiểm chứng.

"Thời gian qua có những việc thị phi xung quanh Kỳ về vấn đề Kỳ 'nhập kho', Kỳ bị cấm xuất cảnh thì hôm nay có lẽ các bạn cũng đã có câu trả lời về vấn đề này rồi. Kỳ thích sử dụng Facebook vì nó là công cụ kết nối bạn bè, cập nhật thông tin xung quanh và hiện tại nó còn là công cụ kiếm tiền trên mạng xã hội của nhiều người sử dụng nó.

Kỳ thấy một số Facebooker xây dựng hình ảnh, tạo dấu ấn riêng để thành người có sức mạnh tạo hiệu ứng trên mạng xã hội bằng cách sẵn sàng chà đạp, dẫm lên đầu, danh dự ai đó bằng bịa chuyện, vu khống... Có một điều Kỳ luôn thắc mắc, không ít bạn thường đấu tranh cho minh bạch, nhưng lại rất khéo trong việc dẫn dắt người khác có thêm nhận thức về suy đoán có lỗi cho người khác.

Độc giả mạng luôn tò mò và coi đó là tin giật gân. Rất nhiều bạn của Kỳ bảo rằng không ít Facebookers được nhận tiền để gây chuyện trong nhiều vụ việc và trường hợp của Kỳ không phải là ngoại lệ. Nếu điều này là sự thật thì hay ha", Lý Nhã Kỳ bức xúc.

Phủ nhận mọi tin đồn, nũ diễn viên khẳng định rõ ràng với công chúng rằng không làm gì tổn hại đến lợi tích quốc gia và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu có sai phạm.

"Nhân dịp này Kỳ muốn nói là dù Kỳ có thể làm việc và phát triển ở bất kỳ nơi nào, bởi Kỳ tự nhận mình là người chăm chỉ, thích làm việc, phấn đấu, chấp nhận đối đầu với thử thách, nhưng Kỳ xác định quê hương của Kỳ là ở Việt Nam, nên sẽ ở đây, cống hiến và phát triển.

Nếu Kỳ có vi phạm bất cứ điều gì có liên quan đến lợi ích quốc gia thì Kỳ sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật, và Kỳ sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng làm rõ sai phạm của Kỳ", mỹ nhân họ Lý nhấn mạnh. 

Phía cuối bài viết, Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự băn khoăn khi xã hội có quá nhiều đối tượng thích "cào bàn phím chửi đời". "Phía ngoài đầy nắng kia là cuộc sống, là không khí, là nơi để chứng tỏ nhân cách đàng hoàng. Làm người tử tế ai lại cứ ngồi bên bàn phím chửi đời ra rả vậy?", cô hỏi.

Nguyên văn chia sẻ của Lý Nhã Kỳ:

Kỳ sinh năm 1982, rất vất vả các bạn ạ, cái tuổi mà Kỳ đã trải qua không ít xô đẩy, áp lực và thử thách trong cuộc sống ngay từ khi còn nhỏ.

Đến bây giờ, đi qua gần nửa quãng đường cuộc sống, Kỳ chắc chắn phải biết trưởng thành trong suy nghĩ, bản lĩnh trong hành xử.

Và cũng như một quán tính ác ý, thời gian qua có những việc thị phi xung quanh Kỳ về vấn đề Kỳ "nhập kho", Kỳ bị cấm xuất cảnh thì hôm nay có lẽ các bạn cũng đã có câu trả lời về vấn đề này rồi.

Kỳ thích sử dụng Facebook vì nó là công cụ kết nối bạn bè, cập nhật thông tin xung quanh và hiện tại nó còn là công cụ kiếm tiền trên mạng xã hội của nhiều người sử dụng nó.

Kỳ thấy một số Facebooker xây dựng hình ảnh, tạo dấu ấn riêng để thành người có sức mạnh tạo hiệu ứng trên mạng xã hội bằng cách sẵn sàng chà đạp, dẫm lên đầu, danh dự ai đó bằng bịa chuyện, vu khống...

Có một điều kỳ luôn thắc mắc, không ít bạn thường đấu tranh cho minh bạch, nhưng lại rất khéo trong việc dẫn dắt người khác có thêm nhận thức về suy đoán có lỗi cho người khác. Độc giả mạng luôn tò mò và coi đó là tin giật gân.

Rất nhiều bạn của Kỳ bảo rằng không ít Facebookers được nhận tiền để gây chuyện trong nhiều vụ việc và trường hợp của Kỳ không phải là ngoại lệ. Nếu điều này là sự thật thì hay ha.

Thông tin giờ đây như không khí, thực phẩm, việc nạp vào cơ thể những thông tin ác ý, là thứ năng lượng không sạch làm tổn hại tính nhân văn của con người. Chúng ta sẽ nhìn nhau bằng những ánh mắt nghi kị, kinh hãi mọi thứ trước mắt bởi chính lòng tin.

Sự đối chiếu thông tin, thẩm định, tiếp nhận... bây giờ không có vất vả, còn đó rất nhiều nguồn chính thống uy tín.

Và chuyện của Kỳ xảy ra vừa qua trên Facebook có thật sự chính xác như tin ăn bưởi bị ung thư? Nhiều bạn inbox nói với Kỳ hay Kỳ đi đâu đó kín đáo sống đi, bởi khi mà Kỳ là cái tên kéo theo nhiều sự quan tâm của dư luận thì bất kỳ cái gì cũng bị kéo vào để gây sự chú ý.

Kỳ xin cảm ơn các bạn đã quan tâm. Nhân dịp này Kỳ muốn nói là dù Kỳ có thể làm việc và phát triển ở bất kỳ nơi nào, bởi Kỳ tự nhận mình là người chăm chỉ, thích làm việc, phấn đấu, chấp nhận đối đầu với thử thách, nhưng Kỳ xác định quê hương của Kỳ là ở Việt Nam, nên sẽ ở đây, cống hiến và phát triển.

Nếu Kỳ có vi phạm bất cứ điều gì có liên quan đến lợi ích quốc gia thì Kỳ sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật, và Kỳ sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng làm rõ sai phạm của Kỳ.

Phía ngoài đầy nắng kia là cuộc sống, là không khí, là nơi để chứng tỏ nhân cách đàng hoàng. Làm người tử tế ai lại cứ ngồi bên bàn phím chửi đời ra rả vậy?

 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-toi-se-chiu-trach-nhiem-truoc-phap-luat-neu-vi-pham-loi-ich-quoc-gia-n-154706.html

Liên hoan phim Cannes Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất