Lý Nhã Kỳ vẫn nhuận sắc dù 36 tiếng không ngủ

- Người đẹp vẫn lộng lẫy trong tiết trời lạnh giá của thủ đô sau gần 36 tiếng làm việc và không ngủ.

Vào 14h chiều qua 4/1, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại thủ đô Hà Nội để nhận bằng khen của Bộ Văn Hóa - Thể Thao và Du lịch trao bằng khen quá trình đảm nhận vai trò đại sứ du lịch nhiệm kỳ 2011 - 2012. Được biết, trong quá trình đảm đương cương vị đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ đã vận động không chỉ người dân trong nước mà còn tận dụng nhiều mối quan hệ với các nước bạn trong khu vực để vận động cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong những kỳ quan thế giới mới.

Cách đây hơn một năm, khi hay tin Lý Nhã Kỳ đảm nhận vai trò đại sứ du lịch, dư luận đã chia ra làm hai chiều hướng, một là phản đối vì cho rằng nữ diễn viên không đủ khả năng, và luồng ý kiến thứ hai đồng tình về quyết định này vì Lý Nhã Kỳ là một người rất hăng say các hoạt động từ thiện. Lý Nhã Kỳ cho biết, lịch làm việc của cô dày đặc, và không có thời gian nghỉ ngơi. Để xuất hiện vào buổi chiều qua tại Hà Nội, Lý Nhã Kỳ đã có 36 tiếng làm việc liên tục và không nghỉ ngơi, vào 4h sáng 4/1 người đẹp vẫn ở Hong Kong, và vài tiếng sau bay về Việt Nam.

Tuy lịch làm việc dày đặc và kín mít nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn rất rạng rỡ và xinh tươi trong chiếc áo dài truyền thống tại buổi nhận bằng khen diễn ra chiều qua:




























Tuấn Anh
Ảnh: Hải Bá

Tin tức mới nhất