Lý Phương Châu lên tiếng khi bị Linh Chi vạch mặt 'đã ngoại tình còn diễn trò gia đình hạnh phúc'

"Tôi không đồng ý vì việc này cả tôi và bà ngoại bé cùng không biết. Tôi và bà ngoại vẫn nghĩ đưa bé Kỳ Kỳ qua nhà bà nội chơi thôi", Lý Phương Châu phân trần sau khi bị Linh Chi tố ngoại tình.

Sau 5 tháng im ắng, scandal tình ái Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu tiếp tục nóng trở lại bởi người trong cuộc. Đăng tải hình ảnh thân mật vui vẻ bên con gái Lâm Vinh Hải, chân dài họ Trần phải đối mặt với thị phi khi bị khơi lại chuyện đời tư. Theo đó, nữ diễn viên Găng tay đỏ đã có cuộc tranh luận nảy lửa với các Facebooker về chuyện tình tay ba từng gây chấn động làng giải trí.

Lý Phương Châu lên tiếng khi bị Linh Chi vạch mặt đã ngoại tình còn diễn trò gia đình hạnh phúc-1

Lên tiếng minh oan cho mình, Linh Chi tiết lộ góc khuất phía sau cuộc hôn nhân ồn ào của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Chân dài họ Trần công khai vạch mặt vợ cũ của dancer họ Lâm "ngoại tình với bạn thân của chồng".

"Cô ta có gì tốt đẹp đâu mà để chị phải nói xấu. Chị không lén lút như cô ta và bạn trai cô ta. Tổn thương vậy ngoại tình với bạn thân chồng làm gì, rồi li thân ra ở riêng tận 2 năm làm gì, để đến khi cô ta có cuộc sống riêng và anh Hải mới quen chị lại quay qua cắn ngược lại? Không phải chị tự cao nhưng cách mà cô ta làm với anh Hải thì nói thật, chị thấy ghê tởm và thiết nghĩ chị chẳng cần phải nhìn hay nể nang kiểu người như vậy", Linh Chi nói về Lý Phương Châu.

Lý Phương Châu lên tiếng khi bị Linh Chi vạch mặt đã ngoại tình còn diễn trò gia đình hạnh phúc-2

Lý Phương Châu lên tiếng khi bị Linh Chi vạch mặt đã ngoại tình còn diễn trò gia đình hạnh phúc-3

Tố Lý Phương Châu ngoại tình "rồi lại bắt chồng diễn trò gia đình hạnh phúc trước mặt con", Linh Chi tiếp tục bày tỏ bức xúc về chuyện con cái sau ly hôn của dancer họ Lâm.

Chân dài kể: "Ngay từ đầu ai khơi mào ai vẽ lên cả một câu chuyện. Cây muốn lặng gió chẳng chịu ngừng, cái tôi nhưng không có nghĩa họ có quyền ích kỷ còn người khác thì không. Nhất là với trẻ con không hề có tội mà lại luôn làm khó dễ không cho ba gặp con thì là lẽ gì hả? Rồi quay ngược lên tố chồng không dành thời gian cho con. Tôi thấy nó xàm ấy, sống sao không thẹn lòng, trắng đen có ông trời phán xét hết rồi".

Lý Phương Châu lên tiếng khi bị Linh Chi vạch mặt đã ngoại tình còn diễn trò gia đình hạnh phúc-4

Lý Phương Châu lên tiếng khi bị Linh Chi vạch mặt đã ngoại tình còn diễn trò gia đình hạnh phúc-5

Ngoài ra Linh Chi cũng cho biết thêm, vợ cũ của Lâm Vinh Hải không hoàn thành tốt trách nhiệm của một người mẹ khi phó mặc con gái cho bà ngoại, không ở chung với đứa nhỏ do chính mình sinh ra.

Giữa thời điểm nóng, Lý Phương Châu có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Đăng tải khoảnh khắc của con gái bên bà ngoại, họ Lý bảo: "Thương 2 bà cháu nhất trên đời, sắp tết rồi, bỏ qua mọi việc không vui".

Lý Phương Châu lên tiếng khi bị Linh Chi vạch mặt đã ngoại tình còn diễn trò gia đình hạnh phúc-6

Lời tự nhủ của vợ cũ Lâm Vinh Hải ở thời điểm nhạy cảm đã nhận được nhiều sự quan tâm. Đông đảo người thân, bạn bè dành lời động viên tâm sự cho mẹ bé Kỳ Kỳ. Bên cạnh lời an ủi, nhiều người khuyên Lý Phương Châu không nên cho con gái tiếp xúc thân mật với Linh Chi.

"Em ơi biết em lâu rồi, theo chị em cao thượng như vậy là được rồi. Tuy nhiên con mình còn nhỏ không nên cho nó ở kế bên với cái loại người như nấm độc đó đâu, không tốt cho con mình. Nó đang chơi trò dơ bẩn của xã hội", một Facebooker bày tỏ.

Lý Phương Châu lên tiếng khi bị Linh Chi vạch mặt đã ngoại tình còn diễn trò gia đình hạnh phúc-7

Trước những thắc mắc của mọi người, Lý Phương Châu lễ phép phân trần: "Dạ! em không có đồng ý như vậy vì sự việc này cả em và bà ngoại bé cùng không biết. Em và bà ngoại vẫn nghĩ đưa bé Kỳ Kỳ qua nhà bà nội chơi thôi. Không lẽ lại không cho Kỳ Kỳ gặp nhà nội hay ba, làm như vậy thì em thấy không được.

Bây giờ sự việc như vậy, em và mẹ em cùng không muốn. Em cảm ơn mọi người đã quan tâm. Lỗi sự việc do người lớn cố tình sắp đặt, chứ con nít không có lỗi. Em mong Kỳ Kỳ lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác thôi".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-phuong-chau-len-tieng-khi-bi-linh-chi-vach-mat-da-ngoai-tinh-con-dien-tro-gia-dinh-hanh-phuc-n-146401.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất