Lý Quí Khánh diện áo khoác 250 triệu đến 'dằn mặt' các người đẹp

NTK 8x chứng tỏ vị thế của một tay chơi hàng hiệu khét tiếng khi diện chiếc áo vest Saint Laurent có giá lên đến 250 triệu đồng.

Trong các shoot ảnh hậu trường của một chương trình thời trang, dễ dàng nhận ra có sự góp mặt của 3 NTK tên tuổi: Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hoà cùng Phạm Hương, Minh Tú và Mâu Thủy.

Trong những khung ảnh hậu trường, Lý Quí Khánh là một nhân tố vô cùng trội bật. Anh chứng tỏ vị thế của một tay chơi hàng hiệu khét tiếng khi diện chiếc áo vest Saint Laurent có giá lên đến 250 triệu đồng.

Lý Quí Khánh diện áo khoác 250 triệu đến 'dằn mặt' các người đẹp-1
Cùng ngồi ghế nóng, NTK Lý Quí Khánh ghi điểm với trang phục hàng hiệu giá hàng trăm triệu đồng. Trong khi đó NTK Chung Thanh Phong vẫn giữ nguyên kiểu áo jacket da quen thuộc, và NTK Lê Thanh Hòa diện vest lịch lãm.


Lý Quí Khánh diện áo khoác 250 triệu đến 'dằn mặt' các người đẹp-2
Được biết, chiếc áo vest anh mặc thuộc thương hiệu Saint Laurent.


Lý Quí Khánh diện áo khoác 250 triệu đến 'dằn mặt' các người đẹp-3
The Face chưa kết thúc thì Minh Tú đã "đá chéo" sân với "Đấu trường phong cách".


Lý Quí Khánh diện áo khoác 250 triệu đến 'dằn mặt' các người đẹp-4

Lý Quí Khánh diện áo khoác 250 triệu đến 'dằn mặt' các người đẹp-5Lý Quí Khánh diện áo khoác 250 triệu đến 'dằn mặt' các người đẹp-6
Phạm Hương với mái tóc uốn lượn được chăm chút kỹ lưỡng, thích hợp với làn da trắng hồng làm nổi bật nét đẹp thanh lịch vốn gắn liền với hình ảnh của cô bấy lâu nay.


Lý Quí Khánh diện áo khoác 250 triệu đến 'dằn mặt' các người đẹp-7

Lý Quí Khánh diện áo khoác 250 triệu đến 'dằn mặt' các người đẹp-8Lý Quí Khánh diện áo khoác 250 triệu đến 'dằn mặt' các người đẹp-9
Và sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Mâu Thủy – cô gái đang từng bước tiếp cận chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Cô sở hữu vẻ đẹp trội bật và "tây" không kém cạnh Phạm Hương hay Minh Tú

Theo Thời Đại


Lý Quý Khánh Minh Tú Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao