Lý Thần gầy rộc nhếch nhác sau 1 tháng chạy vạy giúp Phạm Băng Băng nộp trả tiền trốn thuế

Không còn hình ảnh cao lớn khỏe mạnh, Lý Thần gầy hẳn đi sau scandal trốn thuế ồn ào của Phạm Băng Băng.

Mới đây, nữ diễn viên Dương Thái Ngọc đã chia sẻ hình ảnh cùng các bạn diễn trong ngày cuối ghi hình bộ phim Day 139 tại Mỹ. Đáng chú ý trong tấm ảnh là sự có mặt của Lý Thần, người đã không xuất hiện một thời gian dài vừa qua bởi scandal trốn thuế của bạn gái Phạm Băng Băng.

Lý Thần gầy rộc nhếch nhác sau 1 tháng chạy vạy giúp Phạm Băng Băng nộp trả tiền trốn thuế-1
Lý Thần gầy gò sau scandal của bạn gái

Tuy nhiên khác với hình ảnh "trâu lớn" to cao thường thấy, Lý Thần lại gầy hẳn đi, hốc hác hơn hẳn so với thời điểm 4 tháng trước. Nhiều nguồn tin cho biết khoảng thời gian qua Lý Thần không chỉ bận rộn đóng phim mà còn bận rộn giúp đỡ bạn gái trong quá trình điều tra và nộp phạt vì tội danh trốn thuế.

Trước đó trong quá trình điều tra Phạm Băng Băng, Lý Thần cũng "mất tích" cùng bạn gái, anh thậm chí không chúc mừng sinh nhật cô công khai trên mạng xã hội weibo.

Lý Thần gầy rộc nhếch nhác sau 1 tháng chạy vạy giúp Phạm Băng Băng nộp trả tiền trốn thuế-2
Cặp đôi đã tính tới chuyện kết hôn nhưng phải tạm hoãn vì scandal trốn thuế

Tuy nhiên sau khi Phạm Băng Băng bị phán quyết chính thức phải nộp phạt hơn 3000 tỷ đồng, Lý Thần đã lên tiếng ủng hộ và dập tắt tin đồn chia tay: "Dù có bao nhiêu khó khăn đi nữa, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả".

Không chỉ vậy, gần đây nhiều cư dân mạng lan truyền thông tin Lý Thần phải rao bán căn nhà cổ Tứ Hợp Viện có giá trị lên tới 900 triệu NDT (hơn 3000 tỷ đồng) để trả nợ cho Phạm Băng Băng. Tin đồn xuất phát từ việc một người đã chụp hình căn nhà cổ và khẳng định bắt gặp Lý Thần đi cùng những người môi giới tại đây.

Lý Thần gầy rộc nhếch nhác sau 1 tháng chạy vạy giúp Phạm Băng Băng nộp trả tiền trốn thuế-3
Hình ảnh căn nhà được cho là của Lý Thần

Đáp trả tin đồn này, Lý Thần lên tiếng phủ nhận đây không phải nhà của anh. Thực chất đây chỉ là nơi anh ghi hình một chương trình từ năm 2017, và những người anh đi cùng hôm đó đều là nhân viên của chương trình.

Dù vậy Lý Thần chỉ phủ nhận việc đây không phải tài sản của anh, chứ không hề phủ nhận việc anh đang phải rao bán bất động sản để trả nợ giúp Phạm Băng Băng.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-than-xuat-hien-gay-go-sau-scandal-cua-pham-bang-bang-n-166772.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất