Lý Thần xót xa khi thấy cảnh Phạm Băng Băng bị đánh bầm dập

Lý Thần đã khiến nhiều người sửng sốt khi đăng ảnh bạn gái thương tích đầy mặt đằng sau hậu trường bộ phim "Thắng thiên hạ".



Trong những ngày này, Phạm Băng Băng vẫn đang tất bật trên phim trường Hoành Điếm để tham gia vào bộ phim Thắng thiên hạ do chính studio của cô đầu tư sản xuất. Mới đây, nữ diễn viên đã khoe tạo hình đầy uy quyền của mình trong phim trên trang cá nhân. Kiểu tóc và cách trang điểm này được đánh giá là không hề thua kém so với các tạo hình trước đây của mỹ nhân họ Phạm trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ hay Triệu thị cô nhi.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Lý Thần cũng rất quan tâm đến nhất cử nhất động của bạn gái. Trên trang cá nhân của mình, anh đã chia sẻ một bức ảnh cho thấy gương mặt của Phạm Băng Băng bê bết máu và bầm dập. Lý Thần cũng để lại lời nhắn: "Ai đã khiến cho Ba Thanh (tên nhân vật của Phạm Băng Băng) ra nông nỗi này?".

Trong Thắng thiên hạ, Phạm Băng Băng vào vai Ba Thanh. Nàng là nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, là một quả phụ suốt đời thủ tiết sau khi phu quân mất. Tần Thủy Hoàng coi Ba Thanh như "Đại Tỷ", phong nàng là "Trinh phụ".

Ba Thanh có tài sản đếm không hết, từng bỏ ra số tiền lớn giúp vua tu sửa thành. Trong suy đoán của các chuyên gia lịch sử, nàng có thể sở hữu hàng vạn quân lính vũ trang của riêng mình mà không bị Tần Thủy Hoàng sát phạt ngược lại còn khen ngợi. 


Phạm Băng Băng trong tạo hình cải nam trang trên phim trường.

Thắng thiên hạ do công ty từng chế tác Võ Mị Nương truyền kỳ là Đường Đức studio sản xuất. Bộ phim còn có sự tham gia của một dàn diễn viên đều là những tên tuổi nổi tiếng: Cao Vân Tường, Mã Tô, Phan Nghinh Tử, Nghiêm Khoan. Tác phẩm này sẽ được lên sóng vào dịp Tết nguyên đán năm 2018.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-than-xot-xa-khi-thay-canh-pham-bang-bang-bi-danh-bam-dap-n-118960.html

thắng thiên hạ Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất