Má lúm đồng tiền cho biết những bí ẩn gì về bạn?

Nếu bạn có má lúm đồng tiền thì phải xem điều này nói gì về bạn nhé!

Có nhiều người sinh ra đã mang trên má một lúm đồng tiền khi họ mỉm cười. Có một câu nói thú vị về lúm đồng tiền, là: “Bạn là một thiên thần rơi vào thế giới loài người yêu quý và cái lõm trên má chính là dấu hiệu của thiên thần với đôi cánh gãy”. Hãy cũng tìm hiểu ý nghĩa của má lúm đồng tiền cho biết những bí ẩn gì về bản thân bạn qua những đặc điểm dưới đây.

1. Bạn là người dễ thương và đáng tin cậy

Nhìn chung, lúm đồng tiền thường được thấy ở trên gò má của những cô gái xinh đẹp, có nụ cười sáng, sống đơn giản, dễ chịu và hòa đồng. Các bậc trưởng lão thì lúm đồng tiền khiến họ phúc hậu và đáng tin hơn. Những đứa trẻ có lúm đồng tiền thường cư xử tốt, được lòng người lớn. Vì thế, cuộc sống của họ ngập tràn hạnh phúc và được mọi người yêu thương quý mến.

Má lúm đồng tiền cho biết những bí ẩn gì về bạn?-1

2. Nhiều may mắn trong tình cảm với người khác giới nhưng thất vọng nhiều trong tình yêu

Những người có má lúm đồng tiền thường có nhiều may mắn với bạn khác giới. Bởi họ nhìn dễ mến và yêu kiều nên thường được người khác giới chú ý và để tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến một thách thức khác là mối quan hệ khá phức tạp khiến họ gặp phiền toái trong tình yêu. Họ thường gặp những rắc rối không đáng có trong mối quan hệ của họ và cũng dễ cảm thấy tổn thương khi yêu.

3. Sức khỏe của lách và dạ dày thường kém

Người có lúm đồng tiền thường đối mặt với một vài bệnh vặt, đặc biệt là lá lách và dạ dày. Điều này là bởi vì các vết lõm có khả năng làm ảnh hưởng đến vấn đề chức năng của lá lách và dạ dày, do đó bạn cần chú ý.

Má lúm đồng tiền cho biết những bí ẩn gì về bạn?-2

4. Ít may mắn khi về già

Vì những người có lúm đồng tiền rất dễ thương nên nhiều người hiểu sai lầm rằng, những lúm đồng tiền là tốt cho tướng số khuôn mặt. Trên thực tế, nó lại là biểu tượng không tốt cho sự thịnh vượng, bởi vận may sẽ giảm theo độ tuổi. Tuy nhiên, sự may mắn ở tuổi già khác nhau và thay đổi theo từng người. Làm nhiều việc tốt hơn nữa khi còn trẻ, không hách dịch, kiêu ngạo và có thái độ thân thiện sẽ có lợi cho bạn hơn.

Má lúm đồng tiền cho biết những bí ẩn gì về bạn?-3

5. Không phù hợp cho việc khởi nghiệp

Người có lúm đồng tiền không thực sự phù hợp để tự mình khởi nghiệp. Họ thường gặp phải những người đạo đức giả và dễ bị hãm hại. Thêm vào đó, họ có khuynh hướng gặp phải những rắc rối với những mối quan hệ khác giới khi đứng ra khởi nghiệp, dẫn đến không thuận lợi trong kinh doanh.

Mai Huỳnh/ (dịch)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-lum-dong-tien-cho-biet-nhung-bi-an-gi-ve-ban-n-147501.html

bói tướng xem tướng tướng

Tin tức mới nhất