Mã Tư Thuần thoát mác 'như bà thím' sau khi giảm hơn 25kg mỡ thừa

Vừa qua, câu chuyện giảm 25kg của Mã Tư Thuần chính là một trong những "chủ đề nóng" được cư dân mạng xứ Trung bàn tán xôn xao.

Xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, Mã Tư Thuần sớm được dì - ngôi sao gạo cội Tưởng Văn Lệ định hướng theo nghiệp diễn viên. Với nét ngoài trong sáng cùng nụ cười duyên dáng, nữ diễn viên nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của đội ngũ biên kịch cũng như các đạo diễn tên tuổi. Cô ghi dấu trong lòng khán giả màn ảnh qua các tác phẩm như Tai Trái, Thất Nguyệt Và An Sinh, …

Mới đây, Ảnh hậu cũng đã tiết lộ về công cuộc thay đổi vóc dáng đáng kinh ngạc của cô. Trên trang cá nhân, sao nữ đăng video so sánh ngoại hình của bản thân hiện tại và 2 năm trước.

Mã Tư Thuần thoát mác như bà thím sau khi giảm hơn 25kg mỡ thừa-1

Mã Tư Thuần vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai khi bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, đến năm 2021, cô bị bệnh trầm cảm và phải dùng thuốc khống chế cảm xúc. Tác dụng phụ của thuốc điều trị khiến Mã Tư Thuần tăng cân mất kiểm soát. Theo nữ diễn viên, trọng lượng cơ thể của cô lúc nặng nhất là gần 80 kg. Thời điểm "phát tướng", cô không dám soi gương. Nhận thức được tình trạng cơ thể ngày càng nặng nề, Mã Tư Thuần quyết tâm giảm cân.

Mã Tư Thuần thoát mác như bà thím sau khi giảm hơn 25kg mỡ thừa-2

Mã Tư Thuần từng có giai đoạn tăng cân mất kiểm soát vì tác dụng phụ của thuốc điều trị bệnh tâm lý. Cô trở nên "phát tướng", gương mặt bị phá nét. Sau đó, nữ diễn viên đã quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Mã Tư Thuần thoát mác như bà thím sau khi giảm hơn 25kg mỡ thừa-3

Sau 1 thời gian dài nỗ lực, Mã Tư Thuần cho biết cô đã giảm được 25 kg. Hiện, sao nữ đã lấy lại gương mặt và vóc dáng thon gọn. Cô cho biết bản thân rất vui khi nhìn thấy thành quả đạt được của mình sau quá trình ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng khuyến cáo mọi người không nên áp dụng phương giảm cân cực đoan để gây hại cho cơ thể. Với Mã Tư Thuần, cô áp dụng chế độ 30% tập luyện, 70% ăn uống để giảm trọng lượng.

Mã Tư Thuần thoát mác như bà thím sau khi giảm hơn 25kg mỡ thừa-4

Hiện tại, Mã Tư Thuần gây ấn tượng với vóc dáng thon thả, visual trẻ trung hơn tuổi thật và tinh thần tràn đầy năng lượng. Kể cả khi phải "cưa sừng làm nghé", đóng vai thiếu nữ trong tác phẩm Yên Hoả Nhân Gia ở tuổi 36, nữ diễn viên vẫn "cân" đẹp. Theo Sina, quá trình giảm cân của Mã Tư Thuần không đơn giản là màn lột xác ngoại hình thông thường mà còn là sự tái tạo, giúp sao trở thành 1 con người mới, sống lạc quan và tích cực hơn sau những biến cố cuộc sống. Còn QQ nhận xét Mã Tư Thuần ở thời điểm hiện tại mang vẻ đẹp của sự nỗ lực, sự cố gắng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ma-tu-thuan-thoat-mac-nhu-ba-thim-sau-khi-giam-hon-25kg-mo-thua-651298.html

Mã Tư Thuần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao