Mặc bầu bí, Thu Minh vẫn sung hết cỡ trên sân khấu

(2Sao) - Mặc dù đang trong những ngày cuối của giai đoạn thai kỳ song Thu Minh vẫn sẽ mang đến cho khán giả một phần trình diễn hết sức sôi động trên sân khấu.

Hôm qua 3/4, các ca sĩ tham gia biểu diễn Lễ Trao giải Giải thưởng truyền hình HTV - HTV Awards có buổi tổng duyệt tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Thu Minh vì lý do sức khỏe nên xin phép đến muộn hơn dự kiến, cô sẽ trình diễn ca khúc Xinh cùng vũ đoàn Bước Nhảy.Thu Minh hứa hẹn "đốt cháy" cả sân khấu vì những vũ điệu sôi động, vui tươi. Trên tiếng hát của giám khảo Vietnam Idol năm nay sẽ là những bước catwalk của 20 người mẫu.









Lý Nhã Kỳ cũng có mặt và xem Thu Minh chạy chương trình. Người đẹp hỏi thăm tình hình sức khỏe của bà bầu rồi khen ngợi: "Mang bầu mà nhảy sung quá vậy". Cả hai trò chuyện vui vẻ ở hậu trường không lâu, sau đó Lý Nhã Kỳ ra về. Tối nay, Lý Nhã Kỳ đảm nhận vai trò khách mời trao giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất cùng ca sĩ Hồ Trung Dũng.






Tóc Tiên thể hiện sự chuyên nghiệp, nghiêm túc khi đến buổi tổng duyệt đúng giờ. Tại Gala Trao giải, nữ ca sĩ trình diễn Ngày mai - ca khúc đang "làm mưa làm gió" với vũ điệu cồng chiêng giữa bài hát. Đồng hành cùng Tóc Tiên là Lâm Vinh Hải - quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu và vũ đoàn MTE.






Dù bài hát đã được trình diễn trên sân khấu The remix, cô nàng vẫn biết cách thu hút những người có mặt tại sân khấu bởi khả năng hát live cực ổn. Đến buổi tổng duyệt, Tóc Tiên gây ấn tượng với vẻ ngoài thân thiện, phong cách thời trang cá tính và mái tóc màu bạch kim hợp mốt. Giọng ca Gục ngã cũng là người trao giải Nhạc sĩ trẻ được yêu thích cùng biên đạo múa John Huy Trần.








Vũ Cát Tường, Phạm Toàn Thắng và Đỗ Hiếu kết hợp cùng nhau trong liên khúc Chuyện của mùa đông, Vết mưa, My baby. Những ca khúc hit của 3 gương mặt lọt vào top Nhạc sĩ trẻ được yêu thích sẽ được tái hiện trên sân khấu HTV Awards nhưng bằng sự thể hiện của chính các nhạc sĩ. Tiết mục này được Phạm Lịch và Duy Hải - hai vũ công xuất sắc của Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 minh họa.




Ngoài ra, Ngân Khánh - top 3 Nữ diễn viên được yêu thích cũng trình diễn bài múa Dạ cổ hoài lang. Tia Hải Châu và Trúc Nhân thể hiện bản It's my life để dành tặng khán giả. Các ca sĩ khác còn có buổi tập cuối cùng tại Nhà hát Hòa Bình trước khi diễn ra Lễ trao giải HTV.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất