Mặc cảm bị xâm hại, vợ lánh mặt chồng

Vợ tôi đã phải trải qua một nỗi đau quá lớn vì bị xâm hại nên giờ cô ấy mặc cảm, né tránh tôi.

Tôi năm nay đã 32 tuổi, đã lập gia đình được 3 năm. Vào một ngày tôi đi làm xa thì một người em trai bên gia đình nội đã lợi dụng người vợ của tôi. Cô ấy là một người hiền dịu và yếu đuối nên chẳng đủ sức để chống lại khi bị xâm hại.

Kể từ khi chuyện ấy xảy ra, vợ chồng tôi bị sốc. Cô ấy tránh mặt tôi suốt hai tuần nay. Chúng tôi mới cưới nhau được 3 năm và đây là một chuyện mà vợ chồng tôi không thể nào dễ dàng đón nhận. Tôi đã ẩu đả với người em họ của mình một trận và giờ thì vợ tôi tránh mặt tôi.

Tôi biết, bây giờ mọi hành động của mình đều có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng nên tôi không biết phải làm sao. Mong chị hãy cho tôi một lời khuyên! Tôi cảm thấy rất đau khổ trong tình huống này. Tôi cảm ơn chị nhiều lắm!

(Bạn đọc)

Mặc cảm bị xâm hại, vợ lánh mặt chồng - 1

Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư Thanh Bình hiểu rằng cuộc hôn nhân của anh chị đang phải trải qua một sóng gió lớn làm cả hai vợ chồng đau khổ. Lúc này, anh không biết phải làm gì để xóa bỏ đi những đớn đau và khoảng cách trong cả hai vợ chồng.

Thanh Bình xin chia sẻ cùng anh chị nỗi buồn và biến cố vừa xảy ra. Tuy nhiên, qua những gì anh chia sẻ, Thanh Bình có thể cảm nhận được rằng anh là một người đàn ông tốt, yêu thương vợ chân thành và luôn tôn trọng vợ. Chính những đức tính này của anh sẽ làm điều khiến cho hai vợ chồng anh gần gũi, xích lại bên nhau sau nỗi khổ tâm này.

Hiện tại lúc này chị ấy vẫn đang bị sốc, đang mặc cảm với chuyện đau lòng xảy ra. Anh không nên cố khuấy động mọi việc mà hãy để cho chị ấy thời gian tĩnh tâm. Thay vào đó, anh hãy giúp chị làm việc nhà, chuẩn bị những điều ấm áp cho gia đình. Hãy thể hiện tình yêu thương với vợ và cho chị ấy thấy rằng với anh tình cảm vợ chồng vẫn là điều quan trọng nhất còn mọi chuyện rồi cũng sẽ qua.

Sau khoảng thời gian tĩnh tâm, hiểu được tình cảm của anh dành cho chị ấy, chắc chắn chị ấy sẽ mở lòng trở lại. Anh nên nói cho vợ biết rằng anh yêu thương cô ấy như thế nào và mong cô ấy đừng buồn vì những gì đã xảy ra. Bản thân anh cũng phải quên đi chuyện đó vì nếu như anh còn nhớ đến thì chính anh cũng sẽ bị ám ảnh. Thời gian cùng với tình cảm chân thành sẽ giúp anh chị quên đi nỗi đau này và yêu thương nhau nhiều hơn.

Chúc anh chị sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này và sống hạnh phúc bên nhau!


Theo Khám phá

Tin tức mới nhất