Mặc đẹp hút mọi ánh nhìn ngày nắng lên

(2Sao)- Quần short, chân váy ngắn, áo thun mỏng là những món đồ thời trang bạn nên diện ngày nắng lên.

Quần short

Quần short là dáng quần được yêu thích trong cả ngày nắng và ngày đông lạnh. Đặc biệt trong những ngày thời tiết nắng ấm đây là dáng quần giới trẻ không thể bỏ qua khi xuống phố.

Ngày nay, quần short được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Jean khỏe khoắn, kaki thanh lịch hay thun trẻ trung đều sẽ mang đến cho bạn những mẫu quần short đẹp. Vì vậy, tùy từng phong cách và hoàn cảnh mà bạn có thể linh hoạt phối hợp quần jean với áo sơ mi, áo phông hay áo kiểu cách điệu.

Với dáng quần hiện đại nà, bạn có thể kết thân với nhiều style giày. Boot buộc dây sành điệu hay giày thể thao tiện dụng, thoải mái giúp đều sẽ giúp bạn thêm phong cách khi xuống phố.









Chân váy ngắn


Nếu như quần short là dáng quần năng động, phù hợp với những buổi dạo phố thì chân váy ngắn là item có thể diện khi đi học, đi làm hay hẹn hò. Với chân váy ngắn, tùy từng thiết kế váy cũng như màu sắc, họa tiết mà bạn nên lựa chọn dáng áo mix cùng sao cho phù hợp.

Bên cạnh váy dáng xòe điệu đà thì chân váy bút chì thanh lịch, chân váy xẻ gợi cảm cũng là gợi ý thú vị mang đến cho bạn diện mạo phong cách và cuốn hút hơn.











Áo thun mỏng

Không như những chiếc áo len dày ấm áp trong ngày đông lạnh, áo thun mỏng chất liệu cotton nhẹ nhàng, mềm mại là trang phục bạn nên lựa chọn trong tiết trời nắng ấm.

Khi xuống phố dạo chơi, bạn có thể chọn áo thun phối hợp với quần short khoe chân dài, quần jean rách cá tính. Với tác phong văn phòng, set đồ gồm quần kaki hay quần jean đơn màu mix cùng áo thun mỏng sẽ giúp bạn trở thành quý cô nổi bật.







Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất