Mặc đồ như Nguyễn Oanh Next Top thì có khác gì 'ở trần' đâu cơ chứ?

Nguyễn Oanh khiến ai nấy đều hốt hoảng khi diện áo xuyên thấu mỏng tang phô trọn phần thân trên khi tổng duyệt.

Là mùa giải All Stars, đêm chung kết Vietnam's Next Top Model hứa hẹn quy tụ nhiều khuôn mặt sáng giá xuất thân từ chương trình này trong nhiều năm đổ lại đây. Nguyễn Oanh là một trong số đó.

Vị Quán quân của VNTM 2014 xuất hiện trong buổi tổng duyệt của chương trình chung kết, vô cùng nổi bật. Nguyên cớ là bởi Nguyễn Oanh Next Top tự tin phô trương hẳn toàn bộ phần thân trên, đặc biệt là vòng 1 trong chiếc áo xuyên thấu mỏng tang. Biện pháp che chắn duy nhất của chân dài này là 2 miếng dán ngực.
 

Mặc đồ như Nguyễn Oanh Next Top thì có khác gì ở trần đâu cơ chứ?-1

Bộ trang phục tông đen của Nguyễn Oanh Next Top xem ra rất "thoáng mát". Chiếc áo cô mặc mỏng tang chẳng khác nào kiểu tất da chân, để lộ nguyên vẹn vùng thân trên.

Mặc đồ như Nguyễn Oanh Next Top thì có khác gì ở trần đâu cơ chứ?-2
Đặc biệt là vòng 1 của Nguyễn Oanh Next Top phô bày trọn vẹn trước mắt người đối diện. Biện pháp che chắn "cho có" là hai miếng dán nhũ hoa cũng màu da.

Mặc đồ như Nguyễn Oanh Next Top thì có khác gì ở trần đâu cơ chứ?-3
Phải chăng tiết trời quá nóng nên Nguyễn Oanh Next Top mới đâm ra... liều, mặc một bộ cánh thiếu vải đến vậy? Cũng may không mấy ai có cùng sở thích như cô, nếu không thì quả là đại loạn!

Theo Trí Thức Trẻ


Nguyễn Oanh Vietnam's Next Top Model

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao