Mặc 'đồng phục học sinh' phản cảm biểu diễn, Red Velvet bị netizen lên án kịch liệt

Dù hit mới được khen ngợi hết lời nhưng trang phục biểu diễn của girlgroup nhà SM lại bị cho là hết sức phản cảm.

Cùng ngày ra mắt MV mới Bad Boy, Red Velvet cũng đã tổ chức showcase để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới và lần đầu tiên biểu diễn ca khúc này trên sân khấu. Dù Bad Boy tăng hạng vèo vèo trên các BXH, nhưng màn trình diễn của nhóm lại bị chê bai tơi bời, đặc biệt là ở phần phục trang.

"Bad Boy" – Red Velvet (Showcase 29/1)

Khác với những bộ trang phục tuyệt đẹp trong MV, Red Velvet diện đồng phục học sinh phá cách theo hình tượng quyến rũ với vớ lưới và váy cực ngắn. Tuy nhiên, bộ trang phục này đã khiến không chỉ Red Velvet, mà cả stylist của nhóm và SM đều bị chỉ trích thậm tệ, vì theo cư dân mạng, "chẳng có học sinh nào mà mặc đồng phục như thế này cả".

Mặc đồng phục học sinh phản cảm biểu diễn, Red Velvet bị netizen lên án kịch liệt-1Mặc đồng phục học sinh phản cảm biểu diễn, Red Velvet bị netizen lên án kịch liệt-2

Việc thay đổi hình tượng của Red Velvet trong âm nhạc rất được fan đón nhận, thế nhưng cư dân mạng lại không chấp nhận được các bộ trang phục thiếu vải đến mức phản cảm, khiến khán giả không thoải mái khi theo dõi sân khấu của nhóm. Nhiều netizen còn tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của các cô gái khi thời tiết ở Hàn đang cực kì lạnh giá, Red Velvet có thể bị cảm bất cứ lúc nào nếu trình diễn với phục trang phong phanh như thế này.

- "Đây có phải là đồng phục học sinh đâu."

- "Chúng tôi muốn xem màn trình diễn chứ không phải cơ thể của họ."

Theo Trí Thức Trẻ


red velvet

Tin tức mới nhất