Mặc "gạch đá" MV Trôi lạc của Tùng Sơn vẫn hút triệu lượt xem

Chỉ sau vài giờ đăng tải, phiên bản "fake" Trôi lạc của Công chúa thuỷ tề - Tùng Sơn vẫn thu hút hàng triệu lượt xem.



Sau vài ngày nhá hàng "Trôi lạc' – một MV không hề kém cạnh phiên bản Lạc Trôi của Sơn Tùng. Tối 6/1, "Công chúa thuỷ tề" - Tùng Sơn đã tung ra đoạn clip được cho là MV "Trôi lạc" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Trôi lạc" là sự kết hợp của nhóm "Tùng Sơn và những người bạn", trong đó có Thánh sò - người từng xuất hiện cùng Tùng Sơn trong bộ ảnh "giường chiếu" thời gian gần đây. “Ca sĩ” thể hiện không ai khác đó chính là "giọng ca thảm hoạ" Tùng Sơn.

Xét về bối cảnh, trang phục, kỹ xảo thì MV Trôi lạc được đâu tư khá công phu. Tuy nhiên, một số phân cảnh trong MV người xem lắc đầu nhưng hình ảnh của Tùng Sơn trong "tác phẩm" này được cải thiện hơn nhiều so với trước đó.

Trôi lạc của Tùng Sơn

Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút được hơn 1, 3 triệu lượt xem, hàng chục nghìn chia sẻ và bình luận. Tuy nhiên, với chất giọng "thảm hoạ" không giống ai, MV đã nhận được khá nhiều "gạch đá" của cư dân mạng.

Một cảnh quay trong MV Lạc Trôi.

Thánh sò...

...ra nhập hội Tùng Sơn và những người bạn.

 

Luyên

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-gach-da-mv-troi-lac-cua-tung-sonvan-hut-trieu-luot-xem-n-106373.html

trôi lạc của tùng sơn Trôi lạc Công chúa thuỷ tề mv trôi lạc lạc trôi sống trẻ Tùng Sơn

Tin tức mới nhất