Mặc gì nếu bạn có vai rộng?

Hiểu cơ thể mình, biết điều gì sẽ làm nổi bật điểm mạnh và che giấu điều gì khiến bạn cảm thấy bất an, là một kỹ năng quan trọng. Rốt cuộc, chỉ khi trông thật bắt mắt, chúng ta mới cảm thấy tự tin 100% và sẵn sàng cho bất cứ điều gì.

Mặc dù không có cách "đúng" hay "sai" để mặc quần áo, nhưng chúng tôi sẽ cho bạn biết chi tiết những món đồ nào sẽ giúp bạn che đi bờ vai rộng của mình.

1. Mẹo chung để tạo kiểu cho vai rộng

Có những quy tắc phổ biến và đơn giản có thể được tuân theo để làm cho bờ vai rộng của bạn trông nhỏ hơn và thu hút sự chú ý của bạn.

Quy tắc 1: Nhấn mạnh vào phần eo. Bất kỳ trang phục nào buộc chặt ở eo và hơi rộng ở hông sẽ thu hút ánh nhìn ra khỏi chiều rộng của vai bạn. Nó có vẻ hiển nhiên, nhưng đừng đầu tư vào quần áo mà tập trung sự chú ý vào vai của bạn.

Quy tắc 2: Thể hiện xương đòn của bạn. Đường viền cổ áo che mặt, áo cánh không cổ và các tùy chọn khác sẽ chuyển sự chú ý từ vai sang đường xương đòn và ngực.

Mặc gì nếu bạn có vai rộng?-1

2. Đồ phù hợp với vai rộng

Có một số lựa chọn quần áo để phù hợp với những người có bờ vai rộng.

Cổ chữ V là một lựa chọn tuyệt vời, vì đường viền cổ áo của nó sẽ hướng sự chú ý theo chiều dọc thay vì chiều ngang. Bằng cách này, bạn sẽ có thể tạo ra một hình bóng cân đối hơn và thu hút sự chú ý từ phần trên cơ thể.

Đường viền cổ áo không đối xứng không chỉ trông sang trọng mà còn thu hút sự chú ý khỏi bờ vai rộng nhờ thiết kế thú vị về mặt thị giác.

Mặc gì nếu bạn có vai rộng?-2

Váy chữ A cũng là một lựa chọn cần thiết cho những ai muốn chuyển sự chú ý khỏi vai của mình. Chiếc váy loe sẽ tăng thêm khối lượng đồng thời cân đối vóc dáng của bạn.

Áo tay dài sẽ giúp bạn trông đẹp nhất vì chúng sẽ che đi kích thước của vai và cánh tay của bạn.

Quai áo rộng là lựa chọn tốt nhất để bạn che giấu bờ vai rộng. Tránh mặc váy và áo có dây mảnh, vì chúng sẽ thu hút sự chú ý vào vai của bạn.

Mặc gì nếu bạn có vai rộng?-3

3. Đừng sợ những màu sắc tươi sáng và họa tiết táo bạo

Khi nói đến mua sắm quần áo, chúng ta thường chọn phần trên sáng và phần dưới tối, thiết thực. Những người vai rộng nên làm ngược lại.

Chọn quần hoặc váy sáng màu
Đừng sợ những bản in phức tạp
Chọn một màu tối hơn và đơn giản hơn
Điều này sẽ giúp chân bạn trông dài hơn, đồng thời phần lưng và eo sẽ thu hút sự chú ý và được chú ý hơn rất nhiều.

Mặc gì nếu bạn có vai rộng?-4

4. Phụ kiện dài là phải có

Khi chọn phụ kiện, hãy cố gắng chọn các tùy chọn dài. Ví dụ, vòng cổ và khăn quàng cổ dài có thể giúp kéo dài phần thân của bạn, trong khi túi đeo chéo có thể giúp định hình vòng hông của bạn.

Nếu bạn định quấn khăn quanh cổ, hãy làm như vậy sao cho nó tạo ra hình chữ V, như chúng tôi đã viết ở trên, sẽ tôn lên dáng bạn một cách độc đáo.

Mặc gì nếu bạn có vai rộng?-5

5. Các mục mà bạn nên tránh

Có một số loại quần áo không nên mặc nếu bạn có bờ vai rộng. Đây là những món đồ sẽ thu hút sự chú ý vào độ rộng của vai và khiến vóc dáng của bạn trông không cân đối.

Mặc gì nếu bạn có vai rộng?-6

Miếng đệm vai có lẽ là “không” quan trọng nhất mà bạn nên nói với bản thân. Chọn áo khoác và các loại quần áo khác nếu không có chúng.

Mặc gì nếu bạn có vai rộng?-7

Thay vì áo quây và áo trễ vai, hãy chọn kiểu áo cổ lọ rộng với tay áo có mũ.

Tay áo có nếp gấp hoặc tay phồng là một lựa chọn không tồi vì có nhiều vải, vì vậy hãy chọn loại tay áo dài hoặc tay áo nửa để làm mềm vẻ ngoài của chúng.

Đừng bao giờ mua những món đồ có chi tiết ở vai. Thay vào đó, hãy chọn những phương án giúp cân bằng cơ thể của bạn.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/mac-gi-neu-ban-co-vai-rong-

bí kíp thời trang mẹo mặc đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao