Mạc Hồng Quân tiết lộ cô bạn gái người mẫu

Chân sút Việt kiều vừa khoe ảnh bạn gái xinh đẹp trên Facebook.

Sáng 1/4, Mạc Hồng Quân đăng bức hình tình cảm với cô bạn gái xinh đẹp Lê Hà. Nhiều người quen gọi điện, gửi tin nhắn chúc mừng chàng cầu thủ U23 đã tìm được ý trung nhân của mình. Tiền đạo quê Hải Dương chỉ cười trừ cho biết đây là thông tin ngày "Cá tháng tư" chứ anh và Lê Hà mới chỉ dừng mức độ bạn bè bình thường. Những người bạn ở CLB Thanh Hóa từng tiếp xúc qua với Lê Hà đều cho biết cô bạn gái của Hồng Quân rất xinh xắn và dễ gần.

8-8484-1396411574.jpg
Mạc Hồng Quân khoe ảnh chụp cùng bạn gái Lê Hà. Ảnh: HQ.

Cả hai quen biết nhau trong đợt Hồng Quân vào TP HCM thử sức với vai trò người mẫu. Người mẫu Lê Hà vốn là thành viên của Công ty người mẫu Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Nhận được nhiều lời chúc mừng vì có bạn gái xinh đẹp, tiền đạo họ Mạc chia sẻ anh vẫn đang tập trung thi đấu bóng đá chứ chưa vội vàng tiến xa hơn lúc này. Chân sút sinh năm 1992 vẫn còn hợp đồng thi đấu với CLB Thanh Hóa, nên muốn ra đi anh phải bồi hoàn hợp đồng mới có thể tìm bến đỗ mới.

"Hiện tại, tôi đã nhận được liên hệ chuyển nhượng của một số CLB chơi tại V-League. Nếu ra đi ngay lúc này, tôi phải đền bù hợp đồng với Thanh Hóa. Từ đây đến giai đoạn lượt về V-League 2014 còn đủ dài để tôi lựa chọn CLB phù hợp nhất. Dẫu sao giai đoạn hơn một năm gắn bó với CLB xứ Thanh để lại cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp và những người bạn mới ở đây", chân sút được đào tạo tại CH Czech chia sẻ.

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, Mạc Hồng Quân vào Sài Gòn để giải quyết việc riêng. Anh cho biết chưa vội nghĩ đến việc làm người mẫu. Thời gian vừa qua vì nể lời mời người quen, chân sút này mới nhận lời chụp ảnh. Anh vẫn dồn tâm sức trên sân cỏ nhằm khẳng định tài năng và chỗ đứng của mình để khoác áo tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2014.

4.jpg

1.jpg

2.jpg

3.jpg

5.jpg

6.jpg

7.jpg

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao