Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017

Năm nay, Lê Thanh Hòa và Đỗ Long tiếp tục là hai NTK "mát tay" nhất Vbiz, khi liên tiếp được các người đẹp tên tuổi "chọn mặt gửi vàng".

Tên tuổi của NTK Lê Thanh Hòa thường xuyên gắn liền với những chiếc đầm dạ tiệc lộng lẫy, sang trọng và kỳ công nhất showbiz Việt.

Từ giới người mẫu, diễn viên nổi tiếng, đến các nàng hoa hậu, á hậu đều là những khách hàng thường xuyên xuất hiện với thương hiệu Lê Thanh Hòa. Nhà tạo mốt sinh năm 1985 đang giữ kỷ lục sở hữu bộ cánh được các người đẹp nổi tiếng trong showbiz diện nhiều nhất trong năm nay.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-1
Đứng ở vị trí đầu tiên là bộ cánh đỏ với những đường cut-out táo bạo nằm trong BST xuân hè 2017 mang tên “Lam vũ” của NTK Lê Thanh Hòa, ra mắt vào hồi cuối  tháng 12/2016. Ngay lập tức sang năm 2017 hàng loạt các người đẹp bị bộ cánh mê hoặc. Điều đó cũng đồng nghĩa họ cứ thoải mái ăn diện không để tâm tới vấn đề đụng hàng với người đẹp khác.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-2
Có thể thấy NTK của những nàng hậu đã làm mãn nhãn công chúng chỉ với một “tuyệt tác” váy áo. Hoa hậu Phạm Hương, á hậu Thúy Vân và ca sĩ Thu Minh lần lượt khoe sắc gợi cảm.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-3
Được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp lam nổi tiếng của cố đô Huế, thiết kế gợi lên những cung bậc cảm xúc khác nhau tạo cho người mặc luôn có cảm giác không bị cũ kỹ. Nếu HLV "The Face" Hoàng Thùy khoe thân hình mảnh dẻ thì Hoàng Thùy Linh lại nổi bật với ba vòng hoàn hảo. Trong khi đó, á hậu Hà Thu cũng không hề kém cạnh về mức độ lộng lẫy.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-4
Hai người đẹp tiếp theo phải lòng thiết kế này đó là á hậu Nguyễn Thị Loan và á hậu Thanh Tú. Chiếc đầm đã lập nên kỷ lục khi có tận 9 người đẹp lựa chọn. Đây là một con số ấn tượng vì ít có những bộ cánh nào được sự lựa chọn nhiều đến như vậy.

Với bàn tay tinh hoa cùng khối óc sáng tạo, NTK Đỗ Long đã tạo nên những tuyệt tác đầm dạ hội khiến không ít người đẹp “mê mệt”. NTK 8X có nhiều thiết kế từng “làm mưa làm gió” khi hàng loạt những tên tuổi đình đám showbiz Việt lựa chọn.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-5
Chiếc đầm đen được đính kết đá lấp lánh kết hợp chất liệu xuyên thấu chính là đứa “con cưng” của nhà mốt này. Thiết kế cho thấy được sự tâm huyết trong cách đính kết những họa tiết vì mức độ công phu cao đòi hỏi sự khéo tay của người sáng tạo. Vị HLV "The Face" xuất hiện hoàn hảo trong tuyệt tác trên của Đỗ Long.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-6
Tiếp nối người thầy ở "The Face", Tường Linh tiếp tục tỏa sáng không thua kém Hoàng Thùy. Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cũng khoe vẻ đẹp mặn mà. Đây là thiết kế được trình làng tại Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Xuân Hè 2017.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-7
Tuy là là NTK “tay ngang” nhưng Đỗ Long luôn khiến giới mộ điệu phải bất ngờ trước tài năng sáng tạo mỗi khi cho ra mắt BST mới. Trong hình người mẫu Trang Phạm, diễn viên Thanh Trúc và thí sinh "Hoa hậu Đại dương" ghi điểm với thiết kế quen thuộc.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-8
Bộ ba người mẫu Quỳnh Thư, Lê Hà và Phan Ngân cũng chọn mẫu đầm này trong các sự kiện quan trọng.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-9
Chiếc đầm ở vị trí thứ ba cũng là một thiết kế của Đỗ Long. Được biết thiết kế này nằm trong BST “Amphetamin” (chất gây nghiện) được trình làng trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân-Hè 2017. BST được lấy cảm hứng từ sức quyến rũ của người phụ nữ.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-10
Ngay sau khi trình làng mẫu thiết kế nhanh chóng được các người đẹp Việt lần lượt khoác lên mình vì độ quyến rũ khó cưỡng.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-11
Á hậu Đại Dương Diệu Thùy và MC Quỳnh Chi khoe vẻ đẹp nóng bỏng thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế nổi bật với tông đỏ ruby có nhiều đường cắt xẻ táo bạo. Điểm giúp thiết kế này được đánh giá cao đó là giúp người mặc khoe khéo hình thể một cách nhẹ nhàng, quyến rũ nhất nhờ chất vải voan xuyên thấu.

Mặc kệ đụng hàng, đây là 3 thiết kế được sao Việt chịu khó mặc đi mặc lại nhất năm 2017-12
Ngoài ra thiết kế còn được người đẹp quốc tế lựa chọn. Tại cuộc thi "Miss Grand International 2017", thí sinh Yoana Don, đại diện đến từ Argentina đã lựa chọn là một mẫu đầm xuyên thấu gợi cảm này. Thiết kế đính kết cầu kỳ giúp nàng hậu khoe trọn lợi thế vóc dáng nóng bỏng.

 


Theo Sao


Thời Trang Sao Việt Showbiz Việt

Tin tức mới nhất