Mặc kệ ngoài kia nói gì, Tiến Đạt vẫn 'năm lần bảy lượt' công khai bênh vực Hari Won

Từ khi còn mặn nồng cho tới lúc chia tay gần 2 năm, Tiến Đạt chưa bao giờ ngại ngần trong việc lên tiếng bênh vực, bảo vệ Hari Won trước sóng gió thị phi.

Trong suốt 2 ngày qua, Hari Won trở thành tâm điểm chú ý khi ra mắt tự truyện Cỏ hạnh phúc. Đặc biệt trong tác phẩm đầu tay, nữ ca sĩ cũng công khai nhắc về mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt.

Nói lại chuyện cũ với người đàn ông mà cô dành trọn tuổi thanh xuân, giọng ca Hương đêm bay xa tiết lộ lý do khiến cả hai "đường ai nấy đi".  Dù đã cố gắng níu kéo và vun đắp mối tình gần một thập kỷ, nhưng cuối cùng họ đã không thể giữ nhau. 
 


Clip Tiến Đạt lên tiếng bảo vệ Hari trước tin đồn.


Sau hơn 2 tháng chia tay, Hari Won đến với MC Trấn Thành. Thời điểm này, nữ ca sĩ gặp "sóng to, gió lớn" khi nhiều người chỉ trích nữ ca sĩ cạn tình với người từng hỗ trợ và nâng đỡ cô. Trước sóng gió ập đến với bạn gái cũ, Tiến Đạt muốn lên tiếng bênh vực nhưng bị "bông hồng lai" ngăn lại.

"Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm, đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất em đã phải chịu đựng những gì”, Hari Won viết về những ngày đau khổ.

Sau tự truyện viết về Tiến Đạt, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình gợi lại vết thương lòng, tạo chiêu trò cho việc quảng bá sách. Ngay cả quản lý cũ của giọng ca Anh cứ đi đi  - nhạc sĩ Đằng Phương cũng không đồng tình với việc Hari Won nhắc lại mối tình cũ. Theo đó Đằng Phương khuyên bà xã Trấn Thành khứ hãy cất giữ và khóa riêng lại những điều thuộc về quá khứ.
 

Mặc kệ ngoài kia nói gì, Tiến Đạt vẫn năm lần bảy lượt công khai bênh vực Hari Won-1
Hari Won ra mắt tự truyện.

Mặc kệ ngoài kia nói gì, Tiến Đạt vẫn năm lần bảy lượt công khai bênh vực Hari Won-2
Tiến Đạt lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ trước cơn sóng gió ập đến.


Trước làn sóng chỉ trích bủa vây giọng ca sinh năm 1985, Tiến Đạt đã lên tiếng bảo vệ tình cũ. Trên trang cá nhân, rapper 35 tuổi đăng tải hình ảnh cuốn sách được Hari Won tặng, kèm theo dòng trạng thái động viên: "Cám ơn em quyển sách này nhé! Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì thì kệ. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống.

Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ nhưng em yên chí bởi đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé!". 

Đây không phải là lần đầu tiên rapper họ Đinh lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ. Trước đó, anh cũng "năm lần bảy lượt" đứng ra bênh vực nữ ca sĩ 32 tuổi khi cô gái này rơi vào "bão" thị phi.

Năm 2016 khi Tiến Đạt - Hari Won công khai chia tay trên truyền thông, nhiều khán giả chỉ trích Hari là người bội bạc, "tham phú phụ bần". Trước sự việc, Tiến Đạt viết tâm thư nhận hết lỗi lầm về mình trong việc khiến cả hai phải chia tay.
 

Mặc kệ ngoài kia nói gì, Tiến Đạt vẫn năm lần bảy lượt công khai bênh vực Hari Won-3
Hari Won - Tiến Đạt thời còn mặn nồng.

Mặc kệ ngoài kia nói gì, Tiến Đạt vẫn năm lần bảy lượt công khai bênh vực Hari Won-4
Sau khi công khai chia tay, cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm thân thiết.


"Chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa. Ban đầu tưởng chừng như việc này rất đơn giản nhưng thật sự nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Chính điều đó đã làm cho Hari Won và Đinh Tiến Đạt hay buồn và tranh cãi.

Tiến Đạt mong mọi người đừng lên án hay phán xét Hari Won vì Hari Won đã chịu nhiều khổ cực rồi, chịu nhiều đắng cay rồi, các bạn không cảm nhận được đâu. Khi còn nhỏ Hari Won đã chịu nhiều khổ đau rồi, đã bị kỳ thị rồi, không hạnh phúc được ấm êm như một số bạn đâu", 
anh giãi bày.

Đang ở thời điểm nhạy cảm, Ngô Kiến Huy - người bạn được cho là khá thân với Hari Won - bất ngờ lên trang cá nhân chia sẻ dòng trạng thái về việc giọng ca Hương đêm bay xa đi muộn, gây ảnh hưởng tới tập thể. Đồng thời, nữ ca sĩ Vy Oanh cũng lên tiếng tố cáo bà xã Trấn Thành giả tạo và mắc bệnh ngôi sao.

Mặc kệ ngoài kia nói gì, Tiến Đạt vẫn năm lần bảy lượt công khai bênh vực Hari Won-5
Nam rapper lên tiếng bênh vực Hari Won giả tạo, mắc bệnh ngôi sao.

Mặc kệ ngoài kia nói gì, Tiến Đạt vẫn năm lần bảy lượt công khai bênh vực Hari Won-6
Tiến Đạt - Hari không đến được với nhau dù từng có thời gian bên nhau suốt 9 năm.
 

Giữa tâm bão đang hướng về mình, Hari chọn giải pháp im lặng trước mọi sóng gió trong khi Tiến Đạt lên tiếng bênh vực tình cũ. 

Trên trang cá nhân, rapper họ Đinh bày tỏ thái độ bất mãn khi "chị Ri" liên tục gặp phải vận đen. Anh khuyên Hari ngó lơ dư luận, đồng thời rapper sinh năm 1981 khẳng định sẽ thẳng tay block những ai "ném đá" hay chỉ trích cô.

Sau hai năm đường ai nấy bước, hiện cả Tiến Đạt và Hari Won đã có những lựa chọn riêng trong cuộc sống. Dù không thể cùng nhau đi tới cuối con đường, nhưng cả hai vẫn là bạn bè thân thiết, luôn ủng hộ sự nghiệp đôi bên.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-ke-ngoai-kia-noi-gi-tien-dat-van-nam-lan-bay-luot-cong-khai-benh-vuc-hari-won-n-137625.html

Tiến Đạt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất