'Mặc lại' áo của Hoàng Thùy, Tóc Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang ít mỹ nhân bì kịp

Hit mới của Tóc Tiên gây bão không những bởi ca từ, giai điệu bắt tai mà còn bởi cách cô "lột xác" thoát ra hẳn hình ảnh cũ.

Sau màn trình diễn chiếm sóng chung kết The Face 2017 với Hôm nay tôi cô đơn quáWalk away phiên bản remix thì hôm qua, Tóc Tiên chính thức tung bản MV đẹp như mơ.

Mặc lại áo của Hoàng Thùy, Tóc Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang ít mỹ nhân bì kịp-1
Tóc Tiên hóa thân thành ma-nơ-canh trong trang phục đậm chất cổ điển. Mái tóc ngắn được uốn nếp mái tôn, son môi đỏ quyến rũ mang đến cho Tóc Tiên một diện mạo mới lạ.


MV "Hôm nay tôi cô đơn quá" - Tóc Tiên

Hit mới của Tóc Tiên nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ không chỉ bởi ca từ, giai điệu bắt tai mà còn nhờ cách 'lột xác" hình ảnh qua gu thời trang đẹp mắt. Thoát khỏi hình tượng sexy, nóng bỏng thường thấy ở những MV trước, Tóc Tiên hóa thân thành cô nàng ma-nơ-canh xinh đẹp trong trang phục cổ điển đầy màu sắc.

Mặc lại áo của Hoàng Thùy, Tóc Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang ít mỹ nhân bì kịp-2

Mặc lại áo của Hoàng Thùy, Tóc Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang ít mỹ nhân bì kịp-3
Tóc Tiên diện một thiết kế từng được ca sĩ quốc tế Rihanna đặt hàng trong bộ sưu tập "Em Hoa" của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Để có tạo hình ma-nơ-canh chuẩn đẹp, Tóc Tiên đã mặc tới 7 trang phục đến từ các NTK danh tiếng. Xuất hiện trong một cảnh quay, Tóc Tiên cũng "mặc lại" một mẫu áo ấn tượng của NTK Nguyễn Công Minh từng được Hoàng Thùy diện ở The Face tập 10.

Mặc lại áo của Hoàng Thùy, Tóc Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang ít mỹ nhân bì kịp-4
Tóc Tiên "đụng hàng" với thiết kế từng được huấn luyện viên Hoàng Thùy diện ở The Face

Mặc lại áo của Hoàng Thùy, Tóc Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang ít mỹ nhân bì kịp-5

Nếu như Hoàng Thùy quá gầy gò khi diện nguyên cây tím thì Tóc Tiên lại đậm chất high fashion khi mix đồ ăn ý với tổng thể. Giọng ca Em không là duy nhất cũng liên tục thay đổi từ kiểu tóc đến cách trang điểm cho phù hợp với từng trang phục.

Mặc lại áo của Hoàng Thùy, Tóc Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang ít mỹ nhân bì kịp-6
Hoàng Thùy gây ấn tượng với thiết kế tông màu tím của NTK Nguyễn Công Minh

Mặc lại áo của Hoàng Thùy, Tóc Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang ít mỹ nhân bì kịp-7

Tóc Tiên lôi cuốn người xem qua những thước phim từ đầu đến cuối MV. Đến phân cảnh cuối, nữ ca sĩ gây choáng với hình tượng ma-nơ-canh trọc đầu. Được biết để hoàn chỉnh lần xuống tóc này, cả ê-kip đã phải ngồi hơn 3 tiếng đồng hồ ép tóc, bịt kín toàn phần đầu và trang điểm theo đúng tone màu da.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự lột xác của Tóc Tiên trong hình ảnh mới: đậm cá tính, đậm chất thời trang và "nghệ" hơn bên cạnh sự gợi cảm vốn có.

Mặc lại áo của Hoàng Thùy, Tóc Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang ít mỹ nhân bì kịp-8Mặc lại áo của Hoàng Thùy, Tóc Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang ít mỹ nhân bì kịp-9Mặc lại áo của Hoàng Thùy, Tóc Tiên vẫn chứng tỏ đẳng cấp thời trang ít mỹ nhân bì kịp-10
Nữ ca sĩ gây choáng với hình tượng ma-nơ-canh trọc đầu.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-lai-ao-cua-hoang-thuy-toc-tien-van-chung-to-dang-cap-thoi-trang-it-my-nhan-bi-kip-n-131707.html

Hoàng Thùy Tóc Tiên

Tin tức mới nhất