Mặc lại đầm xuyên thấu của Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc chứng tỏ vẻ gợi cảm 'bất bại'

Cùng diện chiếc váy xuyên thấu của NTK Đỗ Long, nếu Diệp Bảo Ngọc "gây thương nhớ" với nét đẹp dịu dàng, nữ tính thì top 16 Miss Earth 2017 lại thể hiện sự quyền lực, sắc sảo khó rời mắt.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện điện ảnh được tổ chức tại TP.HCM, Diệp Bảo Ngọc đã ghi điểm với phong cách sang trọng, đẹp dịu dàng. Thiết kế ôm sát chất liệu xuyên thấu của NTK Đỗ Long là “vũ khí” giúp nữ diễn viên nhận được không ít lời khen “có cánh”.

Mặc lại đầm xuyên thấu của Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc chứng tỏ vẻ gợi cảm bất bại-1
Chiếc váy có gam màu nude nhẹ nhàng cùng những đường cắt cúp, đính kết tinh tế giúp người mặc khoe trọn số đo hình thể mà không hề phản cảm.

Mặc lại đầm xuyên thấu của Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc chứng tỏ vẻ gợi cảm bất bại-2
Với phần xẻ lưng sâu hun hút, thiết kế đã hoàn thành sứ mệnh giúp nữ diễn viên tỏa sáng, tạo ấn tượng với khách mời tham dự sự kiện.

Mặc lại đầm xuyên thấu của Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc chứng tỏ vẻ gợi cảm bất bại-3
Chiếc váy là tác phẩm của NTK Đỗ Long được trình làng trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week xuân hè 2017. BST lấy cảm hứng từ những người phụ nữ quyến rũ, độc lập.

Mặc lại đầm xuyên thấu của Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc chứng tỏ vẻ gợi cảm bất bại-4
Hà Thu từng mặc chiếc váy xuyên thấu này thực hiện bộ ảnh chuẩn bị cho cuộc thi Miss Earth 2017. Với chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng chuẩn, đại diện Việt Nam toát lên nét gợi cảm, quyền lực.

Mặc lại đầm xuyên thấu của Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc chứng tỏ vẻ gợi cảm bất bại-5
Khuôn mặt sắc sảo cùng thần thái gợi cảm, nếu so với nét dịu dàng, nữ tính của Diệp Bảo Ngọc thì top 16 Hoa hậu Trái Đất năm nay có phần vượt trội hơn hẳn.

Mặc lại đầm xuyên thấu của Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc chứng tỏ vẻ gợi cảm bất bại-6
Trước đó, rất nhiều hoa hậu, á hậu từng say mê và chấp nhận bị “đụng hàng” với những chiếc váy lộng lẫy của NTK Đỗ Long, đơn cử phải kể đến á hậu Huyền My.

Mặc lại đầm xuyên thấu của Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc chứng tỏ vẻ gợi cảm bất bại-7
Từng có màn “chung đụng” với Nguyễn Thị Loan - đại diện Vệt Nam Hoa hậu Hoàn vũ 2017, song nếu so với nét sắc sảo cùng lợi thế chiều cao, hình thể thì có thể dễ dàng nhận thấy, Huyền My có phần thua kém.

Mặc lại đầm xuyên thấu của Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc chứng tỏ vẻ gợi cảm bất bại-8
Bộ jumpsuit màu nude đính kết lộng lẫy này cũng là một trong nhiều thiết kế được các hoa hậu, á hậu ưa chuộng. Phạm Hương ghi điểm với thiết kế tôn dáng.

Mặc lại đầm xuyên thấu của Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc chứng tỏ vẻ gợi cảm bất bại-9
Huyền My cũng chọn thiết kế này khi thực hiện bộ ảnh thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2017.
 

Theo Saostar


Á hậu Hà Thu Diệp Bảo Ngọc đụng hàng

Tin tức mới nhất