Mặc lùm xùm cướp vai, Trương Thiên Ái vẫn nổi bật bên Dương Dương điển trai

Bộ phim truyền hình Vũ động càn khôn công bố loạt poster ấn tượng của Dương Dương, Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn và Ngô Tôn.



Ngay khi bấm máy, bộ phim truyền hình Vũ động càn khôn đã dính lùm xùm cướp vai của nữ chính Trương Thiên Ái. Theo bảng phân vai lúc đầu, vai diễn Ứng Hoan Hoan thuộc về nữ diễn viên Kim Thần. Nhưng cuối cùng, nhân vật này lại được giao cho Trương Thiên Ái, làm dấy lên nghi ngờ về việc cướp vai.

Dù công ty quản lý của Trương Thiên Ái đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cướp vai nhưng hình ảnh của cô vẫn xấu đi không ít trong lòng khán giả. Tuy nhiên, mặc kệ mọi thị phi, Trương Thiên Ái vẫn tập trung hết mình vào vai diễn.


Ứng Hoan Hoan (Trương Thiên Ái)


Lâm Động (Dương Dương)

Mới đây, đoàn phim Vũ động càn không đã công bố poster nhân vật của bốn diễn viên chính. Trương Thiên Ái trông vô cùng nổi bật với tạo hình Ứng Hoan Hoan xinh đẹp, hoạt bát và cá tính. Trong khi đó, Dương Dương ghi điểm với Lâm Động - anh chàng mạnh mẽ, tuấn tú.


Lâm Lang Thiên (Ngô Tôn)



Lăng Thanh Trúc (Vương Lệ Khôn)

Vương Lệ Khôn vào vai Lăng Thanh Trúc - cô nàng sở hửu nhan sắc đẹp mê hồn và tính cách trầm ổn. Mỹ nam Ngô Tôn vào vai Lâm Lang Thiên - một người vừa có ngoại hình thu hút, vừa có tài năng.

Vũ động càn khôn có thời lượng dự kiến 60 tập, là một trong những dự án phim truyền hình đáng mong chờ nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm 2017.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Vương Lệ Khôn Vũ động càn khôn Ngô Tôn Trương Thiên Ái Dương Dương

Tin tức mới nhất