Mặc ồn ào cạnh tranh hậu MAMA, Chi Dân tiếp tục tung hit mới

Chi Dân trở lại với dự án âm nhạc mới toanh "Chuyện anh vẫn chưa kể". Đây là món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng đến các fan của mình nhân dịp cuối năm.

Mặc dù MAMA 2017 tại Việt Nam đã kết thúc từ lâu nhưng đoạn video phỏng vấn Chi Dân lại được khán giả đào mộ và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trong đoạn phỏng vấn, Chi Dân thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi hỏi về khả năng chiến thắng Sơn Tùng M-TP tại MAMA. Nam ca sĩ cho biết: "Số liệu trên MAMA vừa rồi tôi chỉ đứng sau Sơn Tùng thôi, fan tôi không thua gì fan Sơn Tùng đâu. Thực sự fan tôi rất nhiều nhưng tại vì sản phẩm của tôi không được mạnh nên fan tôi chỉ ủng hộ được tới đó thôi. Khi sản phẩm của tôi bắt đầu ra đều và hot hơn thì fan tôi mới mạnh dạn hơn trước".

Chuyện cũ được đào bới lại, một bộ phận khán giả cho rằng lượng fan của Chi Dân không bằng Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên đây chỉ là ý kiến của một số khán giả, trên thực tế, số lượng fan của Chi Dân tại các tỉnh thành khá đông đảo. 

Mặc ồn ào cạnh tranh hậu MAMA, Chi Dân tiếp tục tung hit mới-1

Thực tế cộng đồng fan của giọng ca Điều anh biết trải đều khắp mọi nơi trên cả nước, luôn sẵn sàng và dõi theo mọi hoạt động của anh. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh thường nhật và có lượng tương tác cao từ khán giả.


Audio "Chuyện anh vẫn chưa kể"

Sau 4 năm hoạt động nghệ thuật, Chi Dân cũng sở hữu nhiều hit khủng như: Làm vợ anh nhé, 1234, Người tôi yêu, Thế giới thứ tư... Mới đây nhất nam ca sĩ đã chính thức trở lại với dự án âm nhạc mới toanh Chuyện anh vẫn chưa kể. 

Đây là món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng đến các fan của mình nhân dịp cuối năm, mùa Giáng sinh cùng lời chúc hạnh phúc, ấm áp vì đã luôn quan tâm và dõi theo anh.

Chuyện anh vẫn chưa kể là ca khúc pop được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Bài hát nói về tình yêu đơn phương của một chàng trai trót dành cho người bạn tri kỷ. 

Mặc ồn ào cạnh tranh hậu MAMA, Chi Dân tiếp tục tung hit mới-2Mặc ồn ào cạnh tranh hậu MAMA, Chi Dân tiếp tục tung hit mới-3Mặc ồn ào cạnh tranh hậu MAMA, Chi Dân tiếp tục tung hit mới-4

Chi Dân chia sẻ, đây là ca khúc mà Nguyễn Đình Vũ đã viết tặng từ rất lâu nhưng mãi đến hiện tại, anh mới đủ chín muồi trong cảm xúc, cũng như đồng cảm với câu chuyện trong bài hát để thu âm. Nam ca sĩ còn cho biết thêm rằng anh cảm thấy xúc động, thậm chí là mất phương hướng sau khi thu âm ca khúc này.

Bên cạnh việc ra mắt bản audio, Chi Dân cũng đã thực hiện MV Chuyện anh vẫn chưa kể và sẽ ra mắt vào ngày 18/12. Giọng ca sinh năm 1989 tiết lộ đây là dự án âm nhạc được anh đầu tư nhất từ trước đến giờ, sang tận Hàn Quốc để có được những cảnh quay ấn tượng, hợp với bối cảnh câu chuyện trong MV.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-on-ao-canh-tranh-hau-mama-chi-dan-tiep-tuc-tung-hit-moi-n-141293.html

Chi Dân music video

Tin tức mới nhất