Mặc ông xã mong đợi, Lâm Tâm Như phủ nhận chuyện sinh con thứ 2

Mặc cho Hoắc Kiến Hoa lấp lửng chuyện muốn sinh thêm em bé, Lâm Tâm Như vẫn phủ nhận sinh thêm con vì lý do bận rộn công việc.



Sau 2 tháng nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và chăm sóc con gái, mới đây Lâm Tâm Như đã chính thức quay trở lại với guồng công việc bận rộn của showbiz. Dù mới sinh, song Lâm Tâm Như vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhắn. Nữ diễn viên cũng liên tục nhận lời tham dự các sự kiện quảng cáo, đóng phim.

Mới đây, có mặt tại sân bay để trở về Đài Loan, giới truyền thông đã trực tiếp hỏi ngôi sao họ Lâm về dự định sinh con thứ 2. Nhiều người cho rằng vì tuổi tác đã cao, có thể Lâm Tâm Như sẽ nghĩ đến chuyện tiếp tục mang thai, tuy nhiên người đẹp phủ nhận và tiết lộ: "Năm nay công việc rất nhiều, tôi không chắc chắn điều này được".


Phóng viên trực tiếp phỏng vấn Lâm Tâm Như tại sân bay


Người đẹp vô cùng vui vẻ và thoải mái sau chuyến bay dài


"Năm nay công việc quá bận rộn nên việc sinh con, tôi khó có thể chắc chắn"


Ngược lại với bà xã, chỉ mới vài ngày trước, tài tử Hoắc Kiến Hoa lại lấp lửng về việc muốn có thêm em bé: "Hiện tại Lâm Tâm Như không quá bận. Tôi cũng đang cố gắng giảm bớt khối lượng đầu việc. Về vấn đề sinh thêm em bé, chúng tôi thực sự để tâm suy nghĩ".

Bận rộn công việc tại phim trường, hiện việc chăm sóc con gái được cặp vợ chồng nổi tiếng giao cho bảo mẫu và nhờ cậy bố mẹ đẻ Lâm Tâm Như.


Sau chuyến bay dài, Lâm Tâm Như vội vã trở về nhà cùng con gái

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-ong-xa-mong-doi-lam-tam-nhu-phu-nhan-chuyen-sinh-con-thu-2-n-115815.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất