Mặc quần vẩy sơn, mũ tai bèo rồi lại đeo túi Chanel thì ám ảnh quá G-Dragon ơi!

Lại một lần nữa, dân tình phải đứng hình với phong cách ăn mặc không giống ai của thủ lĩnh Big Bang.

Không chỉ là người cá tính trong âm nhạc mà G-dragon còn sở hữu gu ăn mặc độc đáo, chẳng giống ai. Thế nhưng khác với những lần xuất hiện bảnh bao, chỉn chu tại các sự kiện lớn nhỏ, thời trang sân bay của thủ lĩnh Big Bang luôn khiến người ta đặt dấu chấm hỏi to đùng.

Mới đây, anh lại thách thức con mắt công chúng với bộ dạng không thể luộm thuộm hơn. Thành thật đi GD, có phải anh đang muốn hóa trang thành cái bang thời hiện đại không?


Thiên hạ đệ nhất Cái Bang!

 

Xuất hiện tại sân bay để di chuyển từ thành phố San Jose sang Los Angeles, giọng ca sinh năm 1988 khiến nhiều người choáng váng với set đồ quá đỗi khó hiểu.Có lẽ trên đời này, chỉ mình G-Dragon đủ can đảm đội mũ tai bèo, mặc áo khoác jeans rồi xỏ vội vào chiếc quần ống lửng như vừa bị tạt sơn, đi dép lê nát bươm và túi Chanel Gabrielle đắt đỏ.

Tất nhiên, chẳng ai có thể "cảm" nổi thời trang của nam thần xứ Hàn. Dạo quanh một lượt các fanpage của chàng ca sĩ nổi tiếng, bạn sẽ thấy nhiều fan đang kêu gào thống khổ. Họ dở khóc, dở cười với bộ dạng tả tơi của thần tượng.


Các fan dở khóc dở cười với bộ đồ lần này của G-dragon.
 

Chuẩn không phải chỉnh, chỉnh sẽ hỏng luôn.


Chính xác, 10 điểm, về chỗ! Nỗi ám ảnh này ai cũng hiểu bạn à.

 

 
Theo Trí Thức Trẻ

 


Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất