Mặc thế nào để gầy mà vẫn đầy quyến rũ?

Nếu bạn không thể là một chàng trai cơ bắp, thì hãy yêu lấy cái gầy của mình và biến nó thành chất riêng trong việc định hình phong cách.





Đã có ai đó nói với bạn rằng bạn quá gầy để có thể mặc đẹp mọi thứ hay chưa? Tại sao phải sống mà quá bận tâm đến cái nhìn của người khác về bạn? Hãy để cho họ thấy họ đã sai lầm, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp, bạn hoàn toàn có thể gầy mà vẫn đầy quyến rũ!

Ai cũng muốn có một bề ngoài hoàn hảo, nhưng ông trời vốn rất công bằng, khi bạn không có một vóc dáng người người đều mơ ước, thì đó lại là ưu điểm của bạn, hãy tận dụng, để chính bạn là điều người khác phải khát khao như cái cách mà anh chàng Cảnh Nguyễn đã làm.

Chàng người mẫu đa tài này rất gầy, nhưng phong cách của anh lại thoát khỏi cơ thể bé nhỏ đó, nó phong phú và đa dạng vô cùng. Nếu hôm nay bạn vẫn đang tự ti với về ngoài còm nhom của mình “ăn mãi không thể lớn”, mặc mãi không thể đẹp, thì đừng quên nhấn nút follow anh chàng cá tính này để học hỏi “nghệ thuật biến gầy gò thành cái chất riêng”.


Là một người mẫu không "nuôi sống bản thân bằng cơ bắp", xuất phát điểm, Cảnh Nguyễn đã có một nét lạ trong làng mẫu.


Guu thời trang tuy có chút "khác người" nhưng đó lại là cách anh tạo điểm nhấn riêng. Khả năng nắm bắt các xu hướng thời trang cũng như vận dụng vào trang phục luôn là thứ để người khác đáng học hỏi


Vẫn là các items thường ngày như áo denim, áo phông in hình,... bắt đầu một ngày trẻ trung năng động.


Khi bạn gầy, bạn có thể tận dụng họa tiết thoải mái, Cảnh Nguyễn đã vận dụng rất tốt điều đó để nhấn nhá cho trang phục.


Dường như những chiếc áo họa tiết là món đồ gắn bó nhất với anh…

…chúng xuất hiện liên tục trang các bức hình thời trang cũng như trang phục hàng ngày.

Họa tiết ăn gian vóc dáng một cách tối đa, không chỉ tạo điển nhấn, chúng còn trẻ trung và cộng cho bạn thên vài kí lô

Vẫn là chiếc quần rách đó, chỉ cần thay bằng chiếc sơ mi kẻ caro chất liệu mỏng nhẹ cùng một chiếc mũ phớt, bạn đã trở thành một chàng trai dịu dàng hoàn hảo rồi

Áo sơ mi chỉn chu sẽ sành điệu và thời trang hơn nhiều khi được mix cùng quần jeans rách và áo khoác cá tính, thêm một đôi giày trắng làm nền. Thế là xong!

Gam màu trắng nên được tận dụng tối đa, tin anh ấy đi, vì không ai diện màu trắng hoàn hảo như khi bạn gầy đâu. Sơ mi trắng cùng dressy short, giày thể thao là một gợi ý chẳng hạn.

Bạn hoàn toàn có thể mặc những gì mình thích. Đừng để cái nhìn từ người khác chi phối vẻ ngoài của bạn. Chúng không quan trọng và cũng chẳng làm bạn đẹp hơn.
 

Gầy thì sao? Gầy nhưng đầy quyến rũ!


mặc thế nào gầy mà vẫn đầy quyến rũ

Tin tức mới nhất